Lớ ngớ vớ huy chương, game thủ Việt ẵm trọn vợ hot girl sau 3 năm dual rank cùng nhau

Long Phan 26/03/2019 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, cộng đồng Vainglory được một phen hú hồn,.... tâm hồn  còn nguyên khi đâu đó trong cộng đồng game có nhiều tình nhất Việt Nam ( tự phong thế ) lại có thêm một cặp hỷ to đùng. Sau một thời gian dài, lại có một cặp đôi "Vì Vainglory mà đến" với nhau sau nhiều cặp đôi đã làm chao đảo cộng đồng mạng từ trước.

Chuyện là vào ngày 25 tháng 3 năm 2019, trên nhóm Vainglory Việt, tài khoản Nguyễn Linh bổng đăng dòng trạng thái :"Cách đây 3 năm, 2 đứa trong hình xin vào guild mình. K quen nhau, cũng vì guild mình vui thì tụi nó xin vào chơi cùng. Cả 2 đều rank 10, con bé kia(1992) sp khá nhì guild (sau mình, tất nhiên), thằng kia(1991) chơi jungle và mid, khá ngu, nhưng thôi không sao. 

Sau hàng loạt những cuộc dual rank, nhậu nhẹt, chúng nó thì thầm với nhau(mình nghe trộm dc): "Sau này game xuống dốc, bỏ game thì mình cưới nhau nhé". Lúc đấy mình chỉ bĩu môi thôi, ai ngờ đâu chủ nhật này tụi nó cưới nhau thật!

Câu chuyện tình cảm như phim Hàn Quốc của đôi bạn trẻ đã nhanh chóng nhận được hơn 1.000 lượt thích và hanghf trăm lời chúc cung hỷ qua mạng xã hội. Mong sao đôi bạn trẻ sẽ hạnh phúc trăm năm tới đầu bạc răng long và ngày về chng đôi vẫn combat đều đều với nhau trên nhiều mặt trận nhé.

Trong một diễn biến khác, hãy cùng xem những bức ảnh siêu đáng yêu của cặp đôi và cùng GATO nào...

Viết bình luận