LMHT là game mà thủ môn của Real Madrid với những cầu thủ khác lựa chọn để chơi trong thời gian bị cách ly

HNAQ 18/03/2020 08:12

Bóng đá ở châu Âu đang bị hoãn lâu dài vì dịch Covid-19 nên rất nhiều cầu thủ chọn chơi game để giải trí.

Chúng ta đã không còn xa lạ gì với việc nhiều cầu thủ thường chơi game sau những quãng thời gian thi đấu mệt mỏi, điển hình như Neymar Jr chơi CS:GO thì giờ đây Courtois đã cùng ba cầu thủ chuyên nghiệp khác là Achraf Hakimi của Dortmund, Sergio Reguilón của Sevilla và Borja Iglesias của Real Betis, cũng như caster LMHT nổi tiếng người Tây Ban Nha Ibai lập đội để “quẩy” game Liên Minh Huyền Thoại.

IFrame

Mặc dù chỉ mới tạo tài khoản nên chỉ đạt cấp độ 3 trong game, Courtois và đồng đội chỉ có thể chơi ở chế độ “Đấu với máy”. Anh làm quen với game cũng khá nhanh thay vì quá “tạ”. Kết quả là đội của Courtois đã giành được chiến thắng sau 30 phút thi đấu. Trên thực tế để một người không biết gì về LMHT đánh với máy rất khó khăn, chính vì vậy mà kết quả trên rất dễ hiểu.

Không chỉ chơi LMHT, Courtois còn tham gia một giải đua xe online mô phỏng Australian Grand Prix, giải đấu cũng đang phải tạm hoãn do dịch Covid-19. Ngoài Courtois và Hakimi, nhiều ngôi sao bóng đá khác cũng có niềm đam mê với LMHT. Cựu hậu vệ Real Madrid Álvaro Arbeloa từng cộng tác chặt chẽ với đội tuyển LMHT Origen của huyền thoại xPeke.

Viết bình luận