Khi John Wick vào game thì sẽ "ngầu" như thế nào?

HNAQ 09/05/2019 15:28

MỤC LỤC [Hiện]

Sắp tới đây, người chơi cũng như fan của nhân vật John Wick sẽ được chơi một tựa game có tên là John Wick Hex. Đây là một trò chơi hành động chiến lược mới đến từ Mike Bithell – nhà phát triển của Volume, Thomas Was Alone và Subsurface Circular. Game có sự đặc biệt là không sở hữu đồ họa theo phong cách tả thực mà mang hơi hướng truyện tranh cell-shading.

Gameplay John Wick Hex thì bạn sẽ được cung cấp một lượng đạn hữu hạn, sử dụng những món vũ khí được mô phỏng theo thực tế và nhấn mạnh vào tư duy chiến thuật, thay vì chiến đấu điên cuồng như các tựa game bắn súng khác. Người chơi sẽ quan sát màn chơi theo góc nhìn từ trên xuống. Khi đối diện với kẻ thù, game sẽ biến cảnh vật thành slow-motion cho người chơi lựa chọn hành động thích hợp trong menu tương tác – bao gồm tấn công, đẩy ngã, hạ gục, phản đòn…

“Người chơi sẽ phải tự lựa chọn mọi hành động và phương án tấn công, song song với việc cân đo đong đếm hậu quả và cái giá phải trả ngay tức thì,” nhà xuất bản Good Shepherd Entertainment cho biết trong thông báo - “Mỗi động thái trong John Wick Hex đều mang cảm giác giống như một cảnh trong các bộ phim, và mọi cuộc chiến đều góp phần vào sự tiến bộ của bạn trong công việc và đòi hỏi tư duy chiến lược chính xác.”

Trò chơi sẽ có mặt trên nền tảng PC và console trong năm nay với thời gian chưa xác định, phiên bản PC của trò chơi sẽ là độc quyền của Epic Games Store. Còn về bộ phim John Wick: Chapter 3 – Parabellum sẽ ra rạp vào ngày 17 tháng 5 sắp tới đây.

Viết bình luận