Khẩu súng "B-31" huyền thoại của Counter Strike 1.6 bất ngờ quay trở lại trong CS:GO

HNAQ 16/08/2018 14:01

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết MP5 là khẩu súng tiểu liên sử dụng đạn cận âm 9 mm do Đức thiết kế, được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Ở trong game Counter Strike thì MP5 là khẩu súng rất được ưa chuộng vì có độ giật thấp, lượng đạn ổn (30 viên) và có tiếng đạn khá êm tai.

Nhưng sau khi ra mắt CS:GO vào năm 2012 thì Valve chỉ để nó tồn tại 1 thời gian ngắn và thay thế bằng khẩu súng MP7 với nhiều cải tiến hơn, song điều đó vẫn không thể nào thay thế được hình ảnh của khẩu súng "B-31" huyền thoại ngày nào mà các người chơi game FPS từng trải qua.

MP5 trở lại CS:GO với diện mạo mới

Ngày hôm nay, Valve đã đáp lại sự trông chờ hàng năm trời của game thủ CS:GO bằng cách đưa khẩu súng này trở lại với một dáng vẻ đẹp hơn đó chính là có thêm bộ phận hãm thanh ở đầu nòng mang tên MP5-SD, giá của khẩu súng trong cửa hàng là $1500 (thay thế slot súng của MP7 với giá $1700). Dù tiếng súng không còn được đã tai như trước nhưng phần nào đã làm cho người chơi game CS:GO thích thú vì đây là khẩu SMG không thể nào quên được khi đã chơi qua dòng game Counter Striker.

Video review súng 

Hình dáng rất dễ thiết kế skin đẹp cho khẩu súng

Theo blog Counter-Strike, khẩu súng mới “có tốc độ di chuyển cao hơn và ít bị giảm chính xác khi di chuyển.” MP5-SD của Counter Strike dựa trên phiên bản Heckler & Koch MP5-N ngoài đời thực. Súng MP5 là sự lựa chọn phổ biến trong Counter-Strike và Counter-Strike Source do chi phí thấp, tốc độ bắn cao và độ giật thấp.

Hình ảnh súng trong game

Sự trở lại mạnh mẽ của khẩu MP5-SD sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn ở những round đấu anti-eco của người chơi hơn, trong thời gian tới khi Valve cập nhật thêm hòm skin súng mới chắc hẳn sẽ xuất hiện những skin đầu tiên của khẩu súng MP5-SD này, hy vọng rằng nó sẽ được "diện" những skin đẹp nhất để có thể chiều lòng được người chơi CS:GO.

Viết bình luận