Khám phá 5 tựa game hay nhất của Rockstar ngoài dòng GTA

Minh Tân 27/11/2020 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

Với gần 22 năm kinh nghiệm xây dựng thế giới tựa game, Rockstar đã có nhiều bản hit hơn cả những lần bỏ lỡ khi phát hành và hôm nay chúng ta cùng điểm qua 5 tựa game tuyệt vời của Rockstar không phải GTA.

1. Max Payne

Tựa game đã làm nên tên tuổi cho "Bullet Time", Max Payne là một câu chuyện về nỗi đau, sự trả thù và động lực của một người đàn ông đã mất tất cả. Với tựa game đầu tiên trong loạt phim được phát hành vào năm 2001, Max Payne đã kéo dài hơn một thập kỷ.

Cơ chế chuyển động chậm "Bullet Time" đã mang tính cách mạng vào đầu những năm 2000, khi nó tiến vào GTA chính là khả năng đặc biệt của Michael. Bản thân tựa game đã tuyệt vời đến nỗi Rockstar thậm chí đã chuyển nó sang Android và iOS vào những năm 2010.

2. Bully

Thành công thử nghiệm năm 2006 của Rockstar Bully đã được phổ biến giới thiệu là một trường trung học tương đương với GTA ngày trước. Game thủ bước vào đôi giày của Jimmy Hopkins trong một trường nội trú, nơi họ phải tự đứng lên trong một thế giới luôn sẵn sàng để có được chúng. Đi xe đạp, ván trượt và đánh tan kẻ thù của bạn bằng trứng trong tựa game trung học hoài cổ này của Rockstar.

3. Red Dead Redemption

Red Dead Redemption là bức thư tình của Rockstar gửi đến miền tây hoang dã, hoàn chỉnh với những khoảng mở rộng trải dài và một câu chuyện hấp dẫn. Nó bắt đầu với cuộc phiêu lưu một mình của John Marston trong Red Dead Redmption một thập kỷ trước vào năm 2010. Red Dead Redemption 2 phát hành 8 năm sau đó với sự đánh giá cao của giới phê bình, khẳng định đây là một thành công phụ của Rockstar sau GTA.

4. L.A Noire

Lấy bối cảnh thời kỳ hậu thế chiến 2, LA Noire là tựa game đặt game thủ vào vị trí của cựu chiến binh thế chiến 2 Cole Phelps, khi anh trở lại Mỹ, chỉ lần này với tư cách là thám tử trong LAPD. LA Noire là một bộ phim kinh dị tội phạm hấp dẫn có hệ thống chụp chuyển động khuôn mặt mang tính cách mạng giúp tựa game trở nên khác biệt so với bất kỳ thứ gì được phát hành vào năm 2011.

5. Midnight Club

Đối thủ đầu những năm 2000 của Need For Speed, Midnight Club là một tay đua arcade tuyệt vời hoàn chỉnh với một loạt các xe được cấp phép. Khả năng tùy chỉnh là một trụ cột của tựa game này, vượt qua các đối thủ của nó cho đến khi NFS Underground ra mắt. Midnight Club Los Angeles là tựa game cuối cùng được phát hành vào năm 2008 và nó vẫn có thể chơi được trên các hệ máy console hiện tại thông qua khả năng tương thích ngược.

Viết bình luận