Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

NhatQuang 11/11/2018 21:09

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang rất háo hức khi nghe tin cửa hàng bánh mì của PewPew sắp đi vào hoạt động chính thức. Và để thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ, vào sáng ngày 11/11/2018, cửa hàng đã chính thức mở cửa đón khách.

Chàng thanh niên trẻ Hoàng Văn Khoa, hay còn thường được gọi với cái tên PewPew. Anh được mọi người biết đến là một Streamer chuyên nghiệp, một người tổ chức sự kiện, một MC với tài ăn nói khéo léo, thu hút khán giả. Tuy nhiên, gần đây PewPew đã lấn sân sang con đường kinh doanh khi chính thức khai trương cửa hàng bánh mì mang tên anh.

Trong các buổi stream cá nhân của anh. anh vẫn thường nói vui rằng: Ban ngày anh đi bán bánh mì kiếm sống, tối về lại stream cho mọi người xem. Mọi chuyện cứ ngỡ chỉ là lời nói đùa vui, tuy nhiên ngày 11/11/2018 anh đã chính thức khai trương cửa hàng bánh mì ở địa chỉ 66 Út Tịch, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong ngày đầu khai trường đã có rất nhiều Pewnoy cũng như mọi người yêu quý anh đến xếp hàng từ rất sớm để ủng hộ. Điều này cũng dễ hiểu khi cả trên stream lẫn ngoài đời, PewPew là một con người sống rất tình cảm, dành được sự yêu mến từ nhiều người.

Nhưng đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của các hot Streamer đình đám ở Việt Nam trong ngày khai trương này như: Độ Mixi, Xemesis, Ocvodich, Tik,...

Để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ và bạn bè dành cho mình, PewPew cũng đã trực tiếp đứng quầy, nhận đơn và hướng dẫn khách mua hàng cũng như vui vẻ trò chuyện với người hâm mộ trong ngày đầu khai trương.

Viết bình luận