Huyền thoại tuổi thơ "Đua xe cáo" chính thức được Sony làm phép "tái sinh"

Gà Béo 11/12/2018 17:16

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát triển lần đầu bởi Naugty Dog dựa trên các nhân vật được lấy ra từ tựa game nổi tiếng Crash Bandicoot, Crash Team Racing thực sự đã gây sốt trong cộng đồng game thủ thời bấy giờ. Sở hữu gameplay với cơ chế điều khiển đơn giản, tiện lợi kèm với nhiều hiệu ứng bắt mắt được trộn lẫn trong một chế độ Multiplayer cực vui nhộn khiến tựa game này trở nên vô cùng hấp dẫn với mọi người chơi.


Trải qua thời gian, Crash Team Racing dần mất đi sức hút bởi sự phát triển của công nghệ đồ họa và dần chìm vào quên lãng. Thế hệ trẻ hiện nay dường như để biết đến một "Đua xe cáo" đỉnh cao thì dường như quá xa vời...


Tuy nhiên, có lẽ chính Sony cũng không muốn một huyền thoại lụi tàn như vậy, đây có lẽ là động lực lớn nhất để ông lớn này bắt tay cùng Beenox nhằm tái sinh "Đua xe cáo" trong một diện mạo hoàn toàn mới.


Với những cải tiến và nâng cấp đáng kể về đồ họa, CRASH TIME RACING NITRO-FUELED sẽ là kẻ kế thừa Crash Team Racing để viết tiếp trang sử mới cho dòng game đua xe thú đỉnh cao ngày nào. Có lẽ điều đáng tiếc nhất là nhân vật khách mời Spyro đã không thể góp mặt trong phiên bản lần này.


Crash Time Racing Nitro- Fueled sẽ ra mắt người chơi vào giữa tháng 06/2019 với 3 phiên bản PS4, Xbox One, Nintendo Switch.

Viết bình luận