Horizon: Zero Dawn - Game đẹp nhất trên PS4 sẽ ra mắt bản mở rộng đầu tiên vào cuối năm nay

Long Hoàng 10/08/2017 14:00

Bản cập nhật tới đây sẽ có thêm nhiều nội dung mới cho người chơi, bao gồm cả cốt truyện, vùng đất mới, và cả các loại machine mới. Bạn đã sẵn sàng để tiếp tục phiêu lưu cùng Aloy ở một trong những game đẹp nhất trên PS4 tính đến giờ chưa?

Được ra mắt vào khoảng đầu năm nay, tựa game hành động - phiêu lưu Horizon: Zero Dawn đã nhanh chóng trở thành tựa game độc quyền trên PS4. Nhận được sự đánh giá rất tất từ giới chuyên môn lẫn từ phía cộng đồng game thủ, không phụ lòng mong mỏi của game thủ, game thế giới mở với phong cách vô cùng độc đáo này đã vượt qua tất cả những kì vọng được đặt ra.

Trong một thế giới mở rộng lớn và tuyệt đẹp, Horizon Zero Dawn đồng thời cũng làm rất tốt trong việc hoàn mỹ những thứ làm cho game trở nên sống động. Hệ thống chiến đấu vô cùng thỏa mãn do có sự đa dạng và nhờ vào việc hãng đã thiết kế kẻ địch với những hành vi và tính chất riêng, đa dạng và độc nhất. Mặc dù phần nhiệm vụ có thể được làm tốt hơn nữa, nhưng nội dung của những nhiệm vụ này đều thu hút được sự chú ý của game thủ nhờ những tấm màng bí ẩn kì bí mà nhà làm game đã giăng ra.

Mới đây, hãng phát triển Guerrilla Games đã công bố sẽ mắt bản mở rộng đầu tiên của Horizon: Zero Dawn với tên gọi “The Frozen Wilds” sẽ được phát hành vào ngày 7/11/2017 tới đây với giá 19.99$ (tương đương với khoảng hơn 450.000 vnđ), đối với những ai là thành viên của PlayStation Plus sẽ được giảm còn 14,99 USD. “The Frozen Wilds” sẽ mang lại thêm nhiều nội dung mới cho người chơi, bao gồm cả cốt truyện, vùng đất mới, và cả các loại machine mới. Tất nhiên nếu chơi trên PlayStation 4 Pro, bạn sẽ có được trải nghiệm đồ họa tốt hơn.

Bạn đã sẵn sàng để tiếp tục phiêu lưu cùng Aloy ở một trong những game đẹp nhất trên PS4 tính đến giờ chưa? Ngay bây giờ hãy cùng xem đoạn trailer hấp dẫn của bản cập nhật mới này dưới đây nhé.

Viết bình luận