Hé lộ tựa game tiếp theo của series Assassin’s Creed có thể được lấy chủ đề về người Viking

NhatQuang 06/04/2019 14:46

MỤC LỤC [Hiện]

Assassin’s Creed là một series game thuộc thể loại phiêu lưu hành động trong một thế giới mở mang nội dung thiên về lịch sử pha chút viễn tưởng. Series game này gồm gồm hơn mười phần tất cả, phần mới đây nhất là Assassin's Creed: Odyssey lấy chủ đề về cuộc chiến giữa người Athens và Sparta.

Có vẻ như để tiếp nối thành công từ các phần trước, lần này Ubisoft có vẻ sẽ tập trung khai thác chủ đề về người Viking. Tiết lộ này được đưa ra bởi các thông tin ngoài luồng từ phía Ubisoft. Ngoài ra, phần tiếp theo của series game Assassin’s Creed này sẽ được ra mắt vào 2020 với tên gọi tạm thời là "Kingdom". Chính Ubisoft đã tuyên bố sẽ không ra mắt trò chơi Assassin’s Creed đáng chú ý nào trong 2019, nên thông tin ra mắt vào năm 2020 là hoàn toàn hợp lý.

Một chi tiết nhỏ xác nhận về thông tin này nữa là tựa game Division 2 được phát hành bởi chính Ubisoft ra mắt công chúng có một tấm poster mang hình ảnh một chiến binh Viking và sự xuất hiện của từ Valhalla. Valhalla trong thân thoại Bắc Âu là một lâu đài của thần Odin, nơi thờ phụng của những chiến sĩ hy sinh anh dũng ngoài mặt trận, và nhắc đến Bắc Âu là nhắc đến những chiến binh Viking hùng mạnh.

Còn về hình ảnh chiến binh Viking trong poster, quả cầu anh ta đang cầm trên tay là một Apple of Eden - nêu liên tưởng về series game Assassin’s Creed.

Những "quả trứng phục sinh" này là một truyền thống của Ubisoft khi họ muốn hé lộ về một tựa game mới sắp ra mắt nào đó. Họ sẽ lồng các chi tiết gợi ý vào những chi tiết rất nhỏ trong những tựa game đi trước.

Viết bình luận