Hé lộ 2 quân cờ mới sắp sửa được thêm vào Dota Auto Chess

HNAQ 29/03/2019 13:54

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại có 58 quân cờ trong Dota Auto Chess và mới đây nhất hãng Drodos Studio cũng đăng một bài bật mí nho nhỏ trên Twitter. Mặc dù không được tiết lộ hoặc xác nhận chính thức, người chơi đã suy ra những ứng cử viên có khả năng nhất từ đội hình của Dota 2 , dựa trên hình bóng. Hình ảnh bên trái dường như là Zeus, một nuker tầm xa được thiết kế theo thần sấm sét từ thần thoại Hy Lạp. Hình ảnh bên phải có khả năng là con trai của Zeus và anh hùng mới nhất của Dota 2 , Mars mang giáo và khiên trong Dota 2 .

Có thể suy đoán được Zeus sẽ sở hữu tộc God và dạng Mage, skill mà quân cờ này sử dụng là THUNDER. Còn về phía Mars thì có thể là tộc God và dạng Warrior, skill sử dụng là BULWARK.

Chủng tộng God là: Buff: superiority. Khi có (1) God trên sân, tất cả quân cờ đồng minh giảm thời gian cooldown skill đi 1 nửa. Khi có cả (2) God, thời gian cooldown của đồng minh giảm tiếp 1 nửa nữa.

Như vậy là Zeus và Mars sẽ có mặt trong Dota Auto Chess và nếu kết hợp thông tin có được từ tuần trước về Race mới, khả năng cao là hai quân này sẽ thuộc God (thần): Zeus với tư cách là thần sấm và Mars là thần chiến tranh. Hai quân cờ này sẽ xuất hiện trong Dota Auto Chess một tháng sau khi Riki, Death Prophet và Mirana góp mặt. Hiện tại, Dota 2 Auto Chess có tổng cộng 58 quân, và con số này sẽ tăng lên 60 với sự hiện diện của Zeus và Mars.

Viết bình luận