Hanoicomputer phối hợp với FSP giới thiệu 2 siêu phẩm nguồn và case máy tính cực chất tại sự kiện FSP Vip Party

Aries1604 16/12/2019 09:45

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày thứ 7 (14/12) vừa qua, FSP kết hợp với Hanoicomputer tổ chức sự kiện mang tên “FSP Vip Party” tại Hà Nội. Sự kiện mang đến cho những tín đồ của PC 2 món đồ cực chất bao gồm bộ nguồn Hydro G Pro và case T-wings. Cùng với đó, đại diện của FSP cũng đã giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của khán giả về sản phẩm cũng như quá trình sử dụng sản phẩm của FSP.

2 sản phẩm được FSP giới thiệu trong sự kiện

Sau màn giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của FSP, 2 siêu phẩm được lần lượt 2 đại diện của FSP giới thiệu đến khán giả tham gia sự kiện. Đầu tiên là vị thần sức mạnh Hydro G Pro. Đây là sản phẩm nguồn mới nhất mà FSP đưa ra trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Hypro G Pro sử dụng công nghệ in phủ bề mặt mới nhất giúp cho các bộ nguồn có thể hoạt động ở những môi trường khắc nghiệt như độ ẩm cao, bụi hay côn trùng. Việc áp dụng công nghệ off-wet và các tính năng mới giúp cho hệ thống của bộ nguồn sử dụng tốt hơn cũng như hiệu năng vượt trội hơn bộ nguồn khác trên thị trường. Hydro G Pro có thể hoạt động ở môi trường có độ ẩm lên đến 90%, điều mà khác bộ nguồn khác khó có thể làm được. Đặc biệt sản phẩm Hydro G Pro sẽ được bảo hành lên đến 10 năm.

Đặc điểm nổi trội của Hydro G Pro

Sản phẩm thứ 2 mà FSP giới thiệu đến khán giả là case T-wings. T-wings sử dụng công nghệ hệ thống kép giúp cho người dùng có hiệu suất làm việc tốt hơn, tránh dẫn đến việc bị quá tải hoặc sập hệ thống. Việc sử dụng khung viền bằng nhôm, hệ thống mở hỗ trợ 2 tản nhiệt 360mm và 6 quạt làm mát 120mm giúp cho dàn PC của bạn luôn mát mẻ. Ngoài ra T-wings được thiết kế với tấm kính cách nhiệt trong suốt, hệ thống phủ bản mạch cùng hệ thống kép hỗ trợ 2 card màn hình. Không thể không kể đến dàn thanh đèn led cực kì sắc nét và ấn tượng, tất cả hệ thống dây bố trí ở lõi trung tâm giúp các linh kiện khác như card màn hình, bản mạch tỏa sáng rực rỡ. T-wings phải nói là một sản phẩm cực kì phù hợp với những game thủ, streamer hoặc lập trình viên.

Case T-Wings

Cũng tại sự kiện rất nhiều sản phẩm có giá trị như balo, các bộ nguồn và loa của FSP đã được trao đến những khản giả tham gia vào phần đặt câu hỏi cũng như những người may mắn ở phần bốc thăm cuối chương trình. Một số hình ảnh tại sự kiện “FSP Vip Party”:

Viết bình luận