GTV chính thức quãng đường chinh phục Esports, sở hữu Team Revolution cùng định hướng phát triển đến 2021

VGA 14/10/2019 17:03

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với một tên tuổi có thâm niêm trong làng Esports Việt như GTV thì việc mở rộng thêm lĩnh vực hoạt động là rất quan trọng khi các giải đấu thể thao điện tử đang diễn ra thường xuyên hơn thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Trọng tâm của buổi họp báo hôm nay xoay quanh việc GTV chính thức đồng hành cùng đội tuyển Esports Revolution trong quãng đường chinh phục các giải đấu CS:GO trong nước và quốc tế thời gian tới.

Cần nói thêm, Revolution là đội tuyển CS:GO chuyên nghiệp với tuổi đời khá trẻ - 1997, 1998. Tuy nhiên, Revolution được đánh giá là thế hệ vàng khi có trình độ tương đối đồng đều thuộc top đầu Việt Nam với nhiều thành tích đáng nể trong những năm gần đây.

giây phút đi vào lịch sử khi Revolution chính thức về dưới lá cờ GTV

Có thể kể đến 2 chức vô địch liên tiếp sau 3 lần lọt vào giải đấu Rise of Legion do Lenovo và Intel đồng tổ chức; vô địch giải đấu Zowie Extremeland 2019. Và gần đây nhất, Revolution đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu WESG 2019 ở Malaysia.

Không chỉ đặt nhiều tin tưởng vào Revolution, GTV cũng sẽ khá bận rộn trong thời gian sắp tới khi đơn vị này đang cố gắng theo đuổi đến hơn 6 bộ môn Esports bao gồm CS:GO, Pubg Mobile, Dota 2, Pes 2019, Auto Chess và đế chế. Theo chia sẻ của đại diện phía GTV thì những tựa game này sẽ được đầu tư nhằm xây dựng hệ thống giải lớn quy tụ các đội tuyển hàng đầu và thu hút sự quan tâm của các đơn vị tài trợ lớn trong ngành thể thao điện tử.

Bùi Anh Tuấn - giám đốc điều hành GTV chia sẻ trước báo giới về định hướng phát triển trong thời gian sắp tới

Caster Booman đặt câu hỏi về các dự định phát triển Esport CS:GO trong thời gian tới

Đặc biệt, ông Tuấn cũng chia sẻ sự quan tâm xây dựng Esports đến Liên Minh Huyền Thoại Mobile - một tựa game là sản phẩm hợp tác chặt chẽ giữa Riot và Tencent được dự đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu 2020. Điều này cho thấy sự nghiêm túc trong định hướng lâu dài mà GTV dành cho Esports trong thời gian sắp tới.  

Viết bình luận