GTA 5 trên PS5 sẽ có vũ khí mới, giao thông tốt hơn, động vật hoang dã phong phú, hiệu ứng thời tiết và 'nhiều hơn nữa'

Minh Tân 25/11/2020 08:43

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những thông báo khiến khán giả tại sự kiện giới thiệu PS5 ngạc nhiên nhất là sự xuất hiện của GTA 5 trên bảng điều khiển Sony thế hệ tiếp theo. Mặc dù tựa game dự kiến ​​sẽ thực hiện chuyển đổi, không ai nghĩ rằng nó sẽ được Rockstar coi trọng đến vậy (với chi phí là một phần tiếp theo tiềm năng).

Tuy nhiên, đã có xác nhận rằng GTA 5 sẽ đến với các hệ máy console thế hệ tiếp theo và nó sẽ không làm như vậy nếu không có những cải tiến lớn. Có vẻ như một số cải tiến mà nó sẽ thêm vào, ít nhất là cho phiên bản Sony console, đã được phát hiện. Hãy cùng xem GTA 5 "mới" sẽ mang lại những gì.

Một số cải tiến và tin tức về GTA V trên PS5 đã được khám phá thông qua khám phá trang cửa hàng PlayStation và sẽ có một số nâng cấp rất thú vị cho phiên bản thế hệ tiếp theo.

Như đã chỉ ra bởi trang cửa hàng của GTA 5 cho PS5 trên trang web Playstation, tựa game thế giới mở của Rockstar sẽ bổ sung các cải tiến kỹ thuật và nội dung mới. Những gì GTA 5 cho thế hệ tiếp theo sẽ được làm sáng tỏ như sau:

  • Vũ khí, phương tiện và hoạt động mới
  • Động vật hoang dã bổ sung
  • Mật độ giao thông dày đặc
  • Hệ thống tán lá mới
  • Tăng cường sát thương và hiệu ứng thời tiết, v.v.

Chi tiết cụ thể ngay phía trên danh sách cho biết như sau: "một loạt các nâng cấp và cải tiến kỹ thuật cho game thủ mới và game thủ cũ.

Vẫn còn là giai thoại và buồn cười rằng PS2, chẳng hạn đã có ba phần chính của loạt GTA và bây giờ, Grand Theft Auto 5 sẽ có thể được chơi trên ba bảng điều khiển PlayStation.

Cách đây không lâu, nhiều người trong chúng ta đã tự hỏi rằng sự xuất hiện của GTA 5 trên PS5 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến việc phát hành GTA 6. Trong tương lai, có vẻ như Rockstar vẫn đang ủng hộ tựa game đã trở thành con ngỗng đẻ trứng này. những con gà đẻ trứng vàng cho công ty, có nghĩa là sự phát triển hiện tại cho GTA 6 thậm chí còn ít khả năng hơn những gì đã nghĩ trước đây.

Viết bình luận