God of War có thể sẽ được dựng thành phim, đảm bảo nội dung cấm trẻ em dưới 16 tuổi

Vector 09/06/2018 02:12

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, nhà sản xuất chính của TV Series Daredevil mùa 1, ông Steven DeKnight tiết lộ ông đã có một cuộc nói chuyện với Sony về một bộ phim God of War R-Rated. Theo đó, nếu cuộc đàm phán này thành công, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng những pha hành động hoành tráng, máu me của chiến thần Kratos trên màn ảnh lớn.

“Tôi đã có cuộc trò chuyện ban đầu với những người ở Sony về nó,” DeKnight tiết lộ. Một vài người ở Sony quan tâm tới kế hoạch này đã lên tiếng phải đảm bảo các tình tiết máu me nếu Kratos và God of War được chuyển thể lên màn ảnh rộng.

“Khi tôi ngồi lại với những người tại Sony PlayStation,” DeKnight chia sẻ. “Điều đầu tiên chúng tôi nói tới đó chính là một phim R-Rated”, đồng thời phải làm cho người hâm mộ God of War trên thế giới phải đờ đẫn, im lặng  khi chiêm ngưỡng nó.

Tuy đã có những cuộc nói chuyện ban đầu, nhưng đạo diễn của Pacific Rim: Uprising chia sẻ: “Tôi không biết liệu điều đó có xảy ra hay không nhưng tôi nghĩ nó sẽ là một thương hiệu phi thường.

Series God of War đã quay trở lại với cộng đồng game thủ vào năm 2018 với tựa game cùng tên. Cuộc hành trình của Kratos và Atreus đã khiến cho người hâm mộ trên khắp thế giới đứng ngồi không yên. God of War 2018 được coi là một trong những trò chơi hay nhất của lịch sử ngành công nghiệp game.

Mặc dù những bộ phim chuyển thể từ video game thường không đem lại chất lượng xứng với kỳ vọng người hâm mộ. Nhưng một bộ phim R-Rated về chiến thần Kratos, với những cảnh hành động đậm chất máu me trên đỉnh Olympus hay một câu chuyện yên tĩnh hơn, một Kratos từng trải hơn là một điều thú vị đấy chứ. Những tựa game độc quyền của Sony thường có cốt truyện được chăm chút rất tốt, nên nó xứng đáng được đưa lên màn ảnh rộng nếu Sony đồng ý.

Hãy cùng hi vọng kế hoạch này sẽ thành hiện thực trong tương lai.

Viết bình luận