Giật mình với trailer của tựa game đưa bạn trải qua cuộc đời của...một vị Chúa

Dũng 08/12/2019 14:58

MỤC LỤC [Hiện]

PlayWay đã công bố tựa game mới của họ - I Am Jesus Christ, game cho phép người chơi trở thành Jesus và mang lại những câu chuyện New Testament cho cuộc sống.  I Am Jesus Christ sẽ chỉ có mặt trên Steam và ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được công bố.

I Am Jesus Christ được miêu tả là “giả lập thực tế” trên trang web chính thức của Steam. Game thủ sẽ có thể biểu diễn các phép lạ của Jesus như đi bộ trên mặt nước, chữa mù hay hồi sinh những người chết. 

 

“Trở thành Jesus Christ, người đàn ông vĩ đại nhất thế giới - với tựa game giả lập thực tế này. Cầu nguyện để sử dụng dị năng, tạo ra phép lạ được đề cập trong kinh thánh như chữa thương hay tạo ra thức ăn cho mọi người, hồi sinh và hơn thế nữa trong I am Jesus Christ.”

 

"'I am Jesus Christ' là game giả lập thực tế lấy cảm hứng từ những câu chuyện từ Kinh Thánh Tân Ước sách. Ngược về quá khứ và trải nghiệm cuộc đời của Jesus 2000 năm trước. Đã bao giờ bạn mong ước trở thành một người quyền năng bậc nhất trên thế giới như ngài chưa ? 

Thử và xem liệu mình có thể tạo ra những phép lạ như trong kinh thánh và cứu thế giới như ngài hay không? Bạn có sẵn sàng chiến đấu với Satan giữa sa mạc, thanh trừng lũ ác quỷ và cứu sống người bệnh hoặc dừng cơn bão giữa đại dương ?

 

Viết bình luận