Giảm đến 85% giá gốc, tựa game nhập vai có giá bằng hai bát phở này xứng đáng được mua ngay hôm nay

Gà Béo 25/12/2018 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay khi bắt đầu chơi Darksiders II. gười chơi có thể dễ dàng nhận thấy một tựa game hành động nhập vai mang phong cách hành động vũ bão từ God of War, lối di chuyển linh hoạt đu tường đeo bám tựa như Prince of Persia và thêm một chút gia vị từ Lord of the Rings hay Portal.

Cốt truyện trong Darksiders II kể về chuyến phưu lưu đòi lại công bằng cho người em trai War của Death -  một trong bốn kỵ sĩ của Khải Huyền. Nghe tin đứa em bị giam cầm và bị buộc tội khởi đầu tận thế trước hạn định đang chờ phán quyết bởi Charred Council, Death bất tuân thượng lệnh từ Hội Đồng leo lên lưng tử mã Despair rong ruổi tới miền đất băng giá The Veil nhằm tìm bằng chứng minh oan cho em trai mình. Để làm được điều đó, Death cần có sự giúp đỡ của "Kẻ canh giữ bí mật" – Crowfather. Nhưng khi mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát, Death buộc phải hạ sát Crowfather và rơi vào cạm bẫy của chính kẻ anh vừa xuống tay. Death bị đưa đến Forge Lands, nơi cư ngụ của một chủng tộc đã xây nên thành lũy cho cả Thiên Đàng lẫn Địa Ngục.

Gameplay của Darksiders II như đã nói ở trên là sự chắt lọc của nhiều tựa game đình đám có phong cách chặt chém đỉnh cao đi kèm với những màn chiến đấu nhịp độ nhanh và quyết liệt đi kèm với những cắt cảnh có chất lượng tốt đã khắc họa cực kì ấn tượng cốt truyện trong game. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của vô số các tính năng mới đưa tựa game lên một tầm cao mới vượt xa so với người tiền nhiệm trước đó. Đầu tiên phải kể đến hệ thống vật phẩm đồ sộ hỗ trợ người chơi thay đổi phong cách chiến đấu với những vũ khí mới hay nâng cấp vũ khí bằng cách hấp thụ các vật phẩm khác. Chưa hết, hệ thống bảng skill cho phép người chơi tối ưu nhân vật của mình theo lối chơi riêng phù hợp với cá tính của mỗi người. Và cuối cùng không thể không kể đến hệ thống giải đố được thiết kế cực kì hợp lí với độ khó tăng dần một cách lí thú.

Phần âm thanh thì lại càng tuyệt vời không chê vào đâu được từ giọng lồng tiếng cho đến nhạc nền tất cả đều khiến người chơi phấn khích vô cùng. Đồ họa trong game có thể nói là vừa đủ dùng, tuy cũ kĩ nhưng nền đồ họa của Darksiders II vẫn đủ lột tả được thế giới thần thoại đầy kì bí với những rặng núi băng hùng vĩ, những công trình cổ xưa và cả những chiêu thức đầy uy lực của Death. Nhược điểm duy nhất đáng nói có lẽ là cách xoay góc nhìn chưa được thoải mái nếu chơi bằng phím chuột thì khá khó chịu... (khuyến khích tay cầm).

Cấu hình tối thiểu
CPU: 2.0 Ghz Intel Core 2 Duo Processor or AMD equivalent CPU Speed: Info
RAM: 2 GB
OS: Windows XP, Windows Vista SP1 or Windows 7
Video Card: NVIDIA 9800 GT 512 MB Video Card or AMD equivalent
Free Disk Space: 20 GB
Cấu hình đề nghị
CPU: Any Quad-core AMD or Intel Processor CPU Speed: Info RAM: 2 GB
OS: Windows 7
Video Card: NVIDIA GeForce GTX 260 512MB Video Card or AMD equivalent 
Free Disk Space: 20 GB

Hiện Darksiders II đang được bán với giá 52.000 vnđ trên steam.

Viết bình luận