Genji và D.Va xuất hiện trong Cinematic Trailer mới của Heroes of the storm

Tường Tạ 26/04/2017 09:48

(Game8) - Không hổ danh là Blizzard, lại tiếp tục một cinematic trailer với chất lượng hàng đầu.

Heroes of the Storm phiên bản 2.0 đã chính thức được lên sóng, và để ăn mừng sự kiện lớn này, Blizzard đã tung ra một trailer Cinematic mới toanh, với chất lượng không thể chê vào đâu được.

Cinematic trailer mới của Heroes of the Storm

Bối cảnh trong đoạn trailer là ở Hanamura, quê nhà của Genji, nhưng cảnh vậy thì đổ nát tan hoang và thủ phạm là tên ác quỷ Diablo tàn ác. Ngay khi biết tin, Genji đã lao ngay về nhà hòng tìm cách đánh bại kẻ địch hung tợn này, với kĩ năng Ninja tuyệt đỉnh ít ai sánh bằng, Genji đã chiếm được lợi thế ban đầu nhờ vào việc di chuyển ở tốc độ cao. Tuy nhiên, thế là không đủ để có thể hạ gục một con quỷ đúng nghĩa, Genji đã bị Diablo cho ăn hành ngập mồm. Nhưng may thay, trong những năm tháng xa nhà, Genji đã học được một bài học là anh không phải chiến đấu một mình, mà còn có thể nhờ đến sự trợ giúp từ những người bạn nữa. 

Trước khi Diablo định xuống tay, nữ game thủ D. Va cũng từ Overwatch xuất hiện, bay thẳng vào mặt Diabo trong bộ đồ robot tối tân, cứu mạng Genji. D. Va cũng giống như trong Overwatch, là một cỗ xe tank đích thực, đối đầu trực tiếp với Diablo và đánh lược hướng hắn trong khi hỗ trợ đồng đội của mình, để cho Genji có cơ hội gây damage lên người Diablo. Với sực mạnh hợp lực từ 2 người, có lẽ đến ác quỷ mạnh mẽ nhất Diablo cũng không thể chịu nổi nhiệt.

Cinematic trailer không phải thứ duy nhất Blizzard mang đến cho người chơi trong ngày hôm nay. Với sự ra mắt chính thức Heroes of the Storm phiên bản 2.0, người chơi còn được tặng rất nhiều quà cáp. Có thể kể đến những hòm Loot Box mà game thủ có thể mở ra để nhận những phần quà khác nhau, gói boots kinh nghiệm trong vòng 30 ngày, hình nền nhiều thứ khác nữa. Sự kiện Nexus Challenge 2.0 cũng đã được bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 22 tháng 5, hoàn thành để nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn nữa, cả trong Heroes of the Storm lẫn Overwatch.

Viết bình luận