Game thủ thực chất rất ham"xách vữa sửa nhà", bằng chứng nằm ở tựa game từng lọt top 5 bán chạy trên Steam

VGA 09/04/2020 10:16

MỤC LỤC [Hiện]

Những tựa game mô phỏng thường đa dạng về chủ đề, nó có thể cho người chơi nhập vai vào bất cứ thứ gì, từ một con dê cho tới mô phỏng lại việc lái xe tải, hay giúp người chơi trở thành ăn mày. Và House Flipper, một tựa game mô phỏng lại công việc…sửa nhà, đã từng thống trị bảng xếp hạng doanh số bán ra của Steam vào khoảng tháng 05/2018, vượt qua nhiều sản phẩm bom tấn AAA khác.

game từng lọt top 5 bán chạy vào 2018

Nhiệm vụ trong House Flipper của người chơi chỉ đơn giản là sửa lại nhà và kinh doanh chúng. Ngồi nhà ban đầu game cung cấp cho bạn thuộc hàng siêu tồn tàn, bạn phải sửa sang lại, nâng cấp rồi sau cùng là cố gắng bán được nó. Trò chơi sẽ có góc nhìn thứ nhất để thể hiện mức độ chân thực nhất của công việc dọn nhà, từ nhặt rác cho tới sửa chữa các ổ điện bị hỏng, v…v…

Nghe qua thì trò chơi này khá “nhảm nhí” nhưng nó lại mô phỏng lại được khó khăn trong việc chăm sóc một căn nhà cũng như kinh doanh bất động sản. Hiện tại ở Hàn Quốc, một streamer có 7 ngàn người theo dõi đã chơi tựa game này và nó rất được cộng đồng chú ý. Youtuber ZerkaaPlays cũng đã đăng video trải nghiệm trò chơi này và nhận được khoảng 500 ngàn lượt xem chỉ sau vài ngày.

Mức độ nổi tiếng của House Flipper còn vượt qua khỏi Steam khi nằm trong số 10 game hàng đầu trên Twitch

Giá của trò chơi này trên Steam hiện tại không đến 200 ngàn, kèm theo một bản DLC miễn phí có tên Apocalypse Flipper. Nó có thêm một phòng an toàn với nơi trú ẩn cũng như ba ngôi nhà với các nhu cầu khác nhau.

Với mức độ nổi tiếng cũng như cái giá rất phải chăng, mỗi video về House Flipper đã được các streamer hay youtuber đăng tải lên đều nhận được các phản hồi tích cực. 

Viết bình luận