Game thủ quốc tế hài lòng khi siêu phẩm Call of Duty: Modern Warfare không có chế độ Zombie

Swordsman 02/06/2019 10:10

Call of Duty: Modern Warfare sẽ không có chế độ Zombie. Infinity Ward đã xác nhận điều đó.

Call Of Duty: Modern Warfare vẫn sẽ có chế độ co-op cùng với chiến dịch và nhiều người chơi. Nhưng nhà phát triển đang thực hiện nhằm gắn kết hơn với ba chế độ này. Zombie sẽ làm đảo lộn sự cân bằng đó và điều đó sẽ không xảy ra.

"Chúng tôi chưa sẵn sàng để nói về chế độ co-op. Nhưng điều tôi có thể chắc chắn là chế độ đấu đơn sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết" - Giám đốc Dự án Modern Warfare Jacob Minkoff nói với PlayStation Lifestyle. 

Minkoff nói thêm: "Chúng tôi đang cố gắng tạo ra một thế giới chân thực. Chúng tôi linh hoạt để làm điều gì đó giống như không đưa zombie vào trò chơi. Điều đó sẽ làm mất cảm giác chơi trong một thế giới chân thực liên quan đến những xung đột".

Điều này không hoàn toàn đáng ngạc nhiên, vì chế độ Zombie trước đây chưa từng là một tính năng trong các trò chơi Modern Warfare. Infinity Ward đã đưa chúng vào và cho biết chúng nổi bật trong Black Ops 4 năm ngoái. Điều đó hoàn toàn không nằm ngoài câu hỏi rằng Activision cũng muốn đưa chúng vào trò chơi năm nay. 

Đây là một tin tuyệt vời cho những người chơi không phải là fan lớn của chế độ Zombies và mệt mỏi khi nhìn thấy nó trong mỗi trò chơi Call Of Duty. Những ai yêu thích chế độ này có thể tìm đến co-op Zombie trong Call of Duty: Ghosts. Modern Warfare sẽ hỗ trợ một số hình thức chơi co-op. Minkoff từ chối chia sẻ thông tin chi tiết.

Call of Duty: Modern Warfare sẽ được ra mắt trên PS4, Xbox One và PC vào ngày 25 tháng 10 năm 2019. Trò chơi mới nhất của Activision đã mượn tựa game này từ Modern Warfare trước đó. Nhà phát triển Infinity Ward tái hiện lại trò chơi theo phong cách thật khác. 

Đây là một cuộc chiến tranh hiện đại hoàn toàn mới được mô phỏng lại theo phương thức mới. NSX đang tạo ra một trải nghiệm đầy cảm xúc, lấy cảm hứng từ các sự kiện chiến sự trên thế giới ngày nay, nơi các quy tắc có thể bị đảo lộn.

 

Viết bình luận