Game thủ dành tận 3 năm chỉ ăn với ngủ để phá đảo sạch 700 tựa game

NamiSan 24/02/2017 16:57

(Game8) - Tình yêu dành cho game của anh chàng này thực sự đáng nể khi đã dành toàn bộ thời gian 3 năm của mình để hoàn thành 714 tựa game trên hệ máy SNES

Chúng ta đều có ước mơ và mục tiêu – suy cho cùng thì có cũng là một phần của cuộc đời mỗi người. Ước mơ của anh chàng Piotr Kusielczuk là phá đảo toàn bộ game trên hệ máy SNES – và anh gần như đã hoàn thành mơ ước của mình.


Kusielczuk đã đặt ra mục tiêu cho mình từ năm 2014, và sau hàng trăm giờ chơi, cuối cùng hành trình của anh đã đi đến hồi kết với tựa game Super Mario Bros 3.

Cụ thể thành tích mà anh đạt được là gần như anh đã phá đảo hơn 700 tựa game SNES hiện có, và anh cũng stream các cuộc phiêu lưu của mình trên kênh Twitch, của mình.


Từ 28 tháng 5 năm 2014 tới nay, anh đã gần như dành toàn bộ thời gian của mình để cày kéo 679 tựa game NES được phát hành ở Bắc Mỹ, cùng 35 tựa game độc quyền khu vực châu Á, tổng cộng là 714 tựa game thuộc nhiều loại với độ khó khác nhau.


Thành tích của Piotr Delgado Kusielczuk có thể kể đến như bỏ ra tới 38 tiếng để chơi tựa game Championship Pool, 37,5 tiếng để chơi tựa game Ikari Warriors hay 16 tiếng để chơi Q*Bert.

Game thủ này đã đánh bại được những tựa game khó nhằn như Ninja Gaiden, Castlevania, Zelda II, và Mega Man 2 – quả là một hành trình ấn tượng.


Kusielczuk chia sẻ việc mình hoàn thành toàn bộ 714 tựa game trên máy điện tử SNES cũng giống như việc leo núi của một đứa trẻ. "Tôi giống như một đứa trẻ với ý định chinh phục một ngọn núi mà chẳng cần biết đến hậu quả của nó"

Viết bình luận