Game thủ CS:GO chuyên nghiệp thử sức với Dota2, nhưng mức rank của anh mới là điều đáng chú ý

HNAQ 14/12/2019 16:58

MỤC LỤC [Hiện]

William "draken" Sundin sinh ngày 5 tháng 10 năm 1995, anh là người Thụy Điển và đang là game thủ chuyên nghiệp ở tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất CS:GO. Trong sự nghiệp của mình anh đã thi đấu cho 2 đội tuyển nổi tiếng tier 1 trong làng CS:GO là Fnatic và NiP. Các danh hiệu nổi bật mà anh đã chạm đến có thể kể như 1st DreamHack Open Valencia 2017, 2nd DreamHack Open Summer 2019…

Gần đây anh đã chia sẻ một tấm ảnh kèm theo status bày tỏ rằng mình đang ‘tryhard’ tựa game Dota2 với mức ranks hiện tại là Divine 3 (85%) – một mức ranks khá cao trong game này. Draken còn mong muốn trước khi bước sang năm 2020 mình sẽ lên được mức ranks Immortal, tức là chỉ còn khoảng 18 ngày nữa để anh hoàn thành thử thách khó khăn này.

Draken từng được biết với một player xử lí AWP trong game CS:GO rất tốt, anh hay có những pha xử lí cực hay để tạo nên nhiều pha highlight khiến cho người hâm mộ rất thích. Hy vọng rằng trong những ngày còn lại Draken có thể đạt được mức ranks mà anh đặt ra cũng như sự nghiệp CS:GO của mình sẽ còn gặt hái được những danh hiệu mới.

Viết bình luận