Game siêu hay bối cảnh hậu tận thế Fallout chính thức có phiên bản tiếp theo

Vector 30/05/2018 23:04

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, một teaser chính thức của Fallout phiên bản mới đã được phát hành. Theo đó, phần game mới của Bethesda sẽ có tên Fallout 76. Dự kiến bối cảnh trò chơi sẽ đặt tại Vault 76, các sự kiện sẽ diễn ra trước Fallout 4, khi thế giới mới chỉ bắt đầu hồi phục sau hậu quả hạt nhân.

Đoạn teaser mới không cung cấp nhiều thông tin cho người hâm mộ. Chúng ta có thể thấy nhân vật mặc trang phục đặc trưng của Fallout với con số 76 ở sau lưng. Bên cạnh đó, trên tường có một bức tranh với nội dung “1776 – 2076. Vault 76”. Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ về ý nghĩa của con số 76. Cách đặt tên của Bethesda lần này cũng rất khó hiểu. Có lẽ các thông tin chính thức về trò chơi này sẽ được hãng công bố tại sự kiện E3 2018 sắp tới.

Phiên bản trước đó, Fallout 4, được đánh giá là phần game thành công nhất của cả series. Trò chơi đã ghi được hàng loạt kỷ lục về doanh số cả bản đĩa cũng như digital. Fallout 4 hoàn toàn đánh bại kỷ lục của Fallout: New Vegas với mức chênh lệch doanh số lên tới 213%.

Ngoài Fallout 76, Bethesda cũng hứa hẹn buổi họp báo của hãng tại E3 năm nay sẽ rất đa dạng và thú vị. Hãng cũng sẽ đem tới nhiều thông tin hơn nữa về siêu phẩm Rage 2, hay như các lời đồn đoán về DOOM 2. Trong một buổi phỏng vấn, “ông trùm” của hãng là Pete Hines đã từng mô tả việc chuẩn bị cho sự kiện E3 giống như ‘địa ngục trên Trái Đất’ (Hell on Earth). Nhiều người cho rằng tựa đề của DOOM 2 sẽ có tên Hell on Earth.

Trong khoảng đầu năm 2018, Bethesda khá im hơi lặng tiếng. Hãng chỉ thông báo về việc chắc chắn sẽ phát hành Wolfenstein 2 cho hệ Nintendo Switch cũng như thông tin về Rage 2. Tuy nhiên, Bethesda vẫn luôn biết cách làm người hâm mộ phải bất ngờ trong E3 vài năm trở lại đây. Hi vọng rằng năm nay hãng sẽ một lần nữa khiến người hâm mộ phải hò hét trong sung sướng.

Viết bình luận