Game mô phỏng ở cùng gái xinh trên hoang đảo có giá cả triệu đồng bất ngờ lọt top bán chạy tháng 03 trên Steam

VGA 26/04/2020 16:15

MỤC LỤC [Hiện]

Kết hợp 2 yếu tố chính là sinh tồn và mô phỏng, AI*Shoujo/AI*少女 sẽ buộc người chơi phải thu thập nguyên liệu, xây dựng nhà cửa và tích trữ lương thực để biến hòn đảo nhỏ này thành nơi có thể tận hưởng cuộc sống vô tư chốn hoang vu. Tuy nhiên đây sẽ không phải là một hành trình đơn độc với những triết lý nhân sinh nhàm chán, điều tuyệt vời nhất là người chơi sẽ kẹt lại với một cô gái đúng gu trong tưởng tượng của mỗi người.

xây dựng và sinh tồn là yếu tố chơi chính của game, có đúng không?

Có lẽ sức hút của game nếu không nằm ở gameplay thì rõ ràng là sự xuất hiện không thể "thần kì" hơn của cô nàng NPC nóng bỏng. Nhưng với mỗi game thủ, mẫu người yêu thích trong tưởng tượng sẽ khác nhau vậy nên nếu đưa một nhân vật thiết kế sẵn sẽ chẳng thể nào thỏa mãn tất cả. Đơn vị phát triển ILLUSION đã rất hiểu và cung cấp riêng cho nữ AI này một bộ công cụ 3D mạnh mẽ để người chơi có thể tùy biến "cô nàng lý tưởng".

trailer giới thiệu AI*Shoujo/AI*少女

Trên thực tế, ILLUSION đã thành công khi bộ công cụ chỉnh sửa 3D này đáp ứng quá tốt các nhu cầu của game thủ. Từ "quái vật 3 đầu", "màn hình siêu phẳng" đến phong cách dịu dàng hồn nhiên hay mạnh mẽ cá tính đều khả thi với nhân vật nữ của AI*Shoujo/AI*少女. Bên cạnh đó, cô nàng AI này cũng có những tính cách và sở thích riêng cực chân thực.

Theo các chia sẻ đến từ ILLUSION thì NPC nữ này có khả năng tự suy nghĩ và đưa ra quyết định, game thủ sẽ thường thấy cô nàng của mình dạo quanh đảo làm việc, vui chơi, thư giãn... hoặc bất cứ điều gì họ cảm thấy thích! Bên cạnh đó các yếu tố xây dựng được lồng ghép khéo léo trong gameplay đủ khiến cuộc sống hoang đảo đủ sức hấp dẫn rất nhiều game thủ.

AI*Shoujo/AI*少女 có giá bán lên tới hơn 1 triệu VNĐ tương đương với các game AAA mới ra gần đây như DOOM Eternal hay Mount & Blade II: Bannerlord nhưng vẫn bán đắt như tôm tươi. Một phần có lẽ vì khoảng thời gian cách ly xã hội khiến nhiều game thủ cảm thấy cô đơn hay vốn dĩ vì cô bạn gái trên hoang đảo này quá đáng mơ ước chăng?

Viết bình luận