Game FPS một người làm Bright Memory lọt top những game bán chạy nhất tháng 3 trên Steam

VGA 26/04/2020 09:49

MỤC LỤC [Hiện]

Vào tháng 9 năm 2017, một nhà phát triển độc lập tại Trung Quốc đã khiến cộng đồng game thủ trên toàn thế giới phải choáng ngợp khi anh công bố dự án cá nhân của mình, Bright Memory. Game là sự kết hợp giữa bắn súng góc nhìn thứ nhất và phong cách hack’n’slash cực cuốn hút.

Tựa game Fps góc nhìn thứ nhất này khiến nhiều người phải kinh ngạc với những pha hành động mãn nhãn, những combo đẹp mắt và dường như hòa trộn một cách hoàn hảo giữa súng, gươm và phép thuật. Nhưng không chỉ có vậy, nếu nhìn vào đồ họa cực bắt mắt với các đoạn cgi được trau chuốt khá kĩ lưỡng.

Là một game chọn xây dựng nặng về chơi đơn, bối cảnh trong game xảy ra vào một tương lai không xa 2020, nơi mà nữ điều tra viên Shelia thuộc tổ chức nghiên cứu khoa học tự nhiên SRO phải ngăn cản sự trở lại của các sinh vật kì bí thời thượng cổ. Nguồn cơn của mọi rắc rối bắt đầu từ khi SRO tìm thấy một mảnh của thanh cổ kiếm có thể khôi phục các loài vật đã tuyệt chủng trong một cuộc điều tra về tội ác di tích văn hóa.

Nhưng sự việc còn rắc rối hơn vậy do sự xuất hiện của SAI, một lực lượng muốn lợi dụng sức mạnh của Thánh Tích qua đó thực hiện mưu đồ riêng của tổ chức này. Nhiệm vụ của người chơi không gì khác ngoài ngăn chặn âm mưu của SAI và tìm ra sự thật ẩn dấu sau những bí ẩn còn đang hiện hữu.

Hiện Bright Memory đang nằm trên Bảng xếp hạng tháng 03 dành cho những game ăn khách nhất của Steam cùng các tên tuổi lớn như DOOM Eternal, Mount & Blade II: Bannerlord hay Ori and the Will of the Wisps.

Viết bình luận