Game chiến lược thời gian thật trị giá 600.000 VNĐ đang được tặng miễn phí 100%

Hà Ngã Diệp Chi 20/04/2018 13:10

MỤC LỤC [Hiện]

Cổng phát hành Humble Bundle tiếp tục tặng key game chiến lược thời gian thật - Satellite Reign trị giá 30$ (giá trên Steam là 250k) hoàn toàn miễn phí. Thời gian để các game thủ nhận là 48 giờ, hiện tại còn hơn 1 ngày 12 tiếng nữa. Như vậy, chỉ cần qua vài cú click chuột đơn giản là người chơi đã có thể sở hữu game mà không phải trả bất cứ khoản phí nào.

Game chiến lược thời gian thật trị giá 600.000 VNĐ đang được tặng miễn phí 100%

Được biết, Satellite Reign là một trò chơi chiến lược thời gian thực phong cách cyberpunk, thành công từ chiến dịch góp vốn cộng đồng Kickstarter. Đây là tựa game được xem là kế thừa tinh thần của series game kinh điển Syndicate từ những năm 90, với một số tên tuổi từ dự án Syndicate cũ nói trên cũng tham gia vào việc phát triển trò chơi. Thú vị hơn nữa là Satellite Reign cũng đồng thời hỗ trợ trải nghiệm co-op 4 người chơi khá hấp dẫn.

Satellite Reign Trailer

Trò chơi lấy bối cảnh trong một thành phố hư cấu gọi là The City. Mọi chuyện khởi đầu từ một tập đoàn có tên Dracogenics trỗi dậy sau khi ra mắt nguyên mẫu thử cho khả năng bất tử của loài người có tên là Resurrection-Tech. Nhờ công nghệ này, tập đoàn Dracogenics biến thành một tập đoàn tội phạm và hối lộ các chính trị gia bằng sự bất tử để đổi lấy quyền kiểm soát và thao túng thành phố, tạo nên bất ổn trong cuộc sống của người dân nơi này. Thế nhưng, một công ty đối thủ của Dracogenics đã nhanh chóng nhìn ra được âm mưu này và tổ chức các cuộc tấn công chống lại tập đoàn tội ác này, và đây cũng chính nơi khai sinh ra nhân vật của người chơi.

Game chiến lược thời gian thật trị giá 600.000 VNĐ đang được tặng miễn phí 100%

Như thường lệ, nếu các bạn đã có tài khoản thì chỉ việc đăng nhập và truy xuất đến trang Satellite Reign tại đây và nhận game theo hướng dẫn của Humble Store. Sau khi nhận key và đăng nhập Steam bạn sẽ phải kích hoạt, thời gian hết hạn kích hoạt key Satellite Reign vào tài khoản Steam là ngày 6/5/2018 theo giờ Việt Nam. Các bạn cần redeem trước thời hạn này, nếu để quá thời hạn sẽ bị hủy redeem code không sử dụng được nữa.

(Tham khảo: Trải nghiệm số)

Viết bình luận