Fractured Lands battle royale chọn cho mình hướng đi riêng nhưng rẽ đúng "vết xe" của Pubg

VGA 06/03/2020 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

Được nhào nặn bởi Unbroken Studios - một studio tập hợp nhiều nhà phát triển lão làng đã tạo nên những tên tuổi lớn như Battlefield, Medal of Honor và Call of Duty, Fractured Lands chọn cho mình con đường của cuộc chiến sinh tồn hậu tận thế. Người chơi sẽ nhận ra một phong cách chơi có một chút điên của Mad Max, một chút hoang dại của Doom Day và một phong cách  battle royale riêng chỉ mình Fractured Lands sở hữu.

Khác với phong cách "giấu mình" của pubg, Fractured Lands lại khuyến khích người chơi băng qua các chiến trường bởi lẽ điểm nhấn của game chính là những chiếc xe "độ" cổ quái được trang bị hạng nặng tạo nên những cuộc rượt đuổi khói lửa hay càn quét với quy mô không tưởng. Chiến xa có lẽ là bạn đồng hành không thể thiếu với người chơi trên mảnh đất nơi mà nguy hiểm luôn chầu chực đưa người chơi được sớm lên bảng.

Đóng vai trò là điểm nhấn cho Fractured Lands, toàn bộ những chiến xa trong game sẽ đều có khả năng nâng cấp từ vũ khí hạng nặng như tên lửa, súng máy đến giáp trụ hỗ trợ người chơi trong suốt hành trình lượm lặt và sinh tồn của mình. Và đừng quên nhiên liệu, nếu chiến xa là sinh mạng của người chơi thì nhiên liệu là trái tim của các chiến xa, cho dù có phải cướp phải giết chóc cũng đừng để xế yêu của mình hết xăng nhé!

Fractured Lands nhận được nhiều đánh giá tích cực về gameplay tuy nhiên sau một thời gian dài có vẻ như đơn vị phát triển đã bỏ rơi tựa game này. Lỗi game xảy ra khá nhiều mà không có dấu hiệu sửa, update nghèo nàn và lười biếng đúng nghĩa đã biến vùng đất chết nơi đây "chết" thực sự. Nhiều game thủ cho rằng nếu thực sự yêu đứa con tinh thần của mình thì Fractured Lands nên chuyển sang miễn phí và xây dựng shop đồ ingame độc đáo hơn thay vì cứ để người chơi "rơi" dần như vậy.

Viết bình luận