Fortnite: Hé lộ nhiều trang phục cho ngày lễ Halloween

NhatQuang 04/10/2018 07:52

MỤC LỤC [Hiện]

Để chào đón ngày lễ Halloween sắp tới, Fortnite sẽ ra mắt thêm nhiều skin mới để góp phần biến bối cảnh trong game thêm phần "ma quái". Cụ thể một set đồ mới sẽ được nhà phát hành ra mắt gồm tấm giáp lưng, dù lượn và cây cuốc, tất cả những items trên được nhà sản xuất hé lộ sẽ ra mắt trong một ngày nào đó của tháng 10.

Tài khoản FNBRLeaks trên Twitter đã hé lộ cho người hâm mộ những cái nhìn đầu tiên về skin: Hay Man (cho nam) và Straw Ops (cho nữ), và những tấm giáp lưng như Hay Nest (cho nam) và Birdhovel, ngoài ra còn có những skin tàu lượn mang đậm chất "ma mị" của ngày Halloween như Dark Glyph và Field Wraith. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng không quên thêm thắt những chi tiết cho cây cuốc của nhân vật trong game trông phù hợp hơn với ngày lễ Halloween với skin Thunder Crash và Harvester. Tất cả những điều đó cung cấp cho chúng ta một cái nhìn mới về T-Pose, đặc biệt là với skin Hay Man. Bạn có thểm tìm hiểu thêm về những skin trên qua những tweet dưới đây.

Cho đến nay, Epic không công bố bất kỳ sự kiện nào để chào đón ngày lễ Halloween, vì vậy chúng tôi không biết chắc chắn rằng làm thế nào để có được những vật phẩm và skin nói trên, chúng có thể được bán như những vật phẩm bình thường khác hoặc sẽ được gắn với những thử thách cụ thể như ở mùa hè này. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, chúng cũng sẽ là một phần của bộ sưu tập các skin mới của Season 6 này, như là một số skin theo chủ đề quái vật như Dire Wolf.

Tất cả vẫn chỉ là những gợi ý của nhà phát hành, chúng ta hãy cùng chờ xem chi tiết trong bản cập nhật 6.01 sắp tới đây.

Viết bình luận