Final Fantasy 15 sẽ chính thức ra mắt phiên bản PC vào năm sau!

Bloodylord 22/08/2017 10:45

(Game8) - Tựa game nhập vai đình đám Final Fantasy 15 sẽ chính thức được phát hành trên hệ máy PC vào năm 2018!

Một đoạn trailer vừa được đăng tải ngày hôm nay trên YouTube đã xác nhận việc Final Fantasy 15 sẽ được phát hành trên PC. Tựa game này hiện chỉ có mặt trên hai hệ máy console là Xbox One và PS4.

Đoạn trailer bên dưới được đăng tải bởi chính NVIDIA Geforce, nó tập trung vào việc điểm qua những hiệu ứng kĩ thuật sẽ có mặt trong phiên bản PC của Final Fantasy 15. Có thể dễ dang thấy được NVIDIA muốn nhấn mạnh vào yếu tố 4K texture, high-quality ambient occlusion (tạm dịch: đổ bóng môi trường chất lượng cao), và advanced hair simulation (tạm dịch: mô phỏng tóc cao cấp). Tuy đoạn trailer trên được đăng tải bởi NVIDIA, Square Enix cũng đã xác nhận rằng thông tin về việc port tựa game này sang PC là có thật.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin gì về việc liệu bản PC của Final Fantasy 15 có được nhận phần mở rộng mới nhất mang tên Comrades hay không. Đây là phần mở rộng cho phép người chơi Final Fantasy 15 có thể tạo một nhân vật và chơi online cùng những người chơi khác. Hiện tại thì Final Fantasy 15 vẫn là một tựa game Ofline. Vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức cho phiên bản mở rộng này, đợt beta gần nhất của Comrades cũng không mấy suôn sẻ lắm, người chơi chỉ mới tạo được nhân vật vào đi quanh một khoảng đất nhỏ.

Final Fantasy 15 được phát hành trên hai hệ máy Xbox One và PS4 vào tháng 11 năm ngoái, và nhanh chóng gặt hái được thành công vang dội. Hiện nay tựa game nhập vai đến từ Nhật Bản này đã bán ra được 135 triệu bản trên toàn thế giới. Việc nó được phát hành trên PC chắc chắn sẽ đem lại cho Final Fantasy 15 nhiều thành công hơn nữa. Thông qua trailer đẹp mê ly trên thì thành công có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận