Fifa và Call of Duty là 2 tựa game đã khiến một đội tuyển mạnh bị loại khỏi World Cup trong tức tưởi

VGA 04/05/2020 17:40

MỤC LỤC [Hiện]

Đã có nhiều nguyên nhân được đưa ra khi đương kim vô địch World Cup 2014 nhận thất bại đau đớn ngay ở vòng bảng như sự chủ quan, coi thường đối thủ, chiến thuật nghèo nàn,... nhưng ít ai ngờ rằng góp phần trong thất bại của đội tuyển là dấu ấn của Fifa và Call of Duty.

>> Há hốc với khung xương chuyển hàng của Death Stranding bất ngờ bị bắt gặp ngoài đời thực

Theo BeSoccer - nguồn tin từ tờ báo Bild của Đức đăng tải, nhiều cầu thủ trong đội tuyển Đức đã thức thâu đêm trong khách sạn để chơi Fifa và Call of Duty đến tận sáng sớm. Điều này góp phần không nhỏ ảnh hưởng đến sức tập trung cũng như phản xạ của các cầu thủ khi ra sân vào hôm sau.

Huấn luyện viên trưởng Joachim Low và giám đốc điều hành Oliver Bierhoff đã phát hiện và nhiều lần yêu cầu khách sạn ngắt internet, Wi-Fi để các cầu thủ rời mắt khỏi màn hình và nghỉ ngơi. Tất nhiên họ cũng không quên nhắc nhở các thành viên trong đội tuyển của mình.

Tuy nhiên trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, tâm lí chủ quan của các cầu thủ hoàn toàn có cơ sở. Lẽ dĩ nhiên cũng như khi phụ huynh cấm con em chơi điện tử, càng cấm thì chúng càng hăng vì đơn giản “lén lút” cũng có cái thú vui của nó.

>> CS:GO công bố thời điểm giới thiệu Source 2 rất gần với game thủ

Nhiều tờ báo cho rằng hành động này giống "những đứa trẻ đang đi nghỉ mát” hay tham gia một “bữa tiệc ngủ” hơn là những cầu thủ chuyên nghiệp ra sân vì người hâm mộ vì màu cờ sắc áo của đội nhà.

giờ các cầu thủ đội tuyển Đức sẽ có nhiều thời gian đoạt cúp trong game

Kết cục thì ai cũng đã biết, lần đầu tiên trong lịch sử Đức bị loại khỏi vòng bảng World Cup một cách không thể “hổ thẹn” hơn. Điều này phần nào lí giải cho việc dù tuyển Đức có kết quả không tốt ở World Cup 2018, HLV Joachim Loew vẫn được LĐBĐ Đức tin tưởng gia hạn hợp đồng tới năm 2022.

Viết bình luận