Far Cry lộ diện phiên bản mới, nhiều khả năng sẽ bổ sung khía cạnh xây dựng căn cứ

Gà Béo 10/12/2018 16:17

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù đến thời điểm này vẫn chưa hoàn toàn được xác nhận đây sẽ là một bản mở rộng độc lập hay một tựa game hoàn toàn mới nhưng một điều chắc chắn rằng Far Cry New Dawn sẽ sở hữu một bối cảnh và cốt truyện hoàn toàn mới. 

Cốt truyện của Far Cry New Dawn diễn ra 17 năm sau cái kết của Far Cry 5. Vào đúng ngày Joseph Seed - kẻ đứng đầu tà giáo Eden’s Gate bị bắt, một đầu đạn hạt nhân được phóng đi gây nên sự phá hoại khủng khiếp tại Montana. Ngay đến cả Joseph Seed cũng không lường trước được hậu quả của việc mà gã đã gây ra, và chính ở cuối trailer hắn đã thừa nhận "Tôi đã sai".

Mickey & Lou trong trailer

Vùng đất mà Joseph Seed tưởng rằng sẽ trở thành thiên đường cho người của hắn và giáo phái Eden’s Gate của hắn đã phát triển bằng sự hỗn loạn, tài nguyên thiên nhiên thiếu hụt dẫn đến sự xuất hiện của những băng đảng chuyên đi vơ vét tài nguyên nhằm giành quyền thống trị. Dẫn đầu bởi chị em Mickey & Lou, băng đảng Highwaymen chính là sự đe dọa đối với những quần cư nhỏ lẻ còn sót lại của loài người.

Trong thế giới của Far Cry New Dawn, người chơi sẽ có dịp gia nhập vào tuyến phòng thủ cuối cùng của hạt Hope nhằm bảo vệ nơi đây trước sự đe dọa của băng đảng Highwaymen. Ngoài ra, theo một chút thông tin ít ỏi từ trailer, nhiều khả năng game cũng sẽ bổ sung thêm yếu tố xây dựng, quản lí chiến khu của mình tương tự như cách mà Red Dead Redemption 2 đã làm.

Far Cry New Dawn hứa hẹn mở ra một cốt truyện mới với những tính năng chấm phá mới cho cuộc sinh tồn của người chơi thêm thú vị. Bên cạnh đó, nhờ bối cảnh có nhiều nét tương đồng về địa lí, rất có thể những lỗi thường gặp trên Far Cry 5 sẽ được Ubisoft hoàn toàn loại bỏ ở phiên bản lần này.

Far Cry New Dawn dự kiến sẽ ra mắt trên hệ máy PC, PS4, Xbox One vào 15/02/2019 tới đây.

Viết bình luận