Elite BOT – Kẻ khiến các game thủ CS:GO phải suy nghĩ lại khi đối đầu

HNAQ 06/02/2020 08:47

MỤC LỤC [Hiện]

BOT từ lâu là những con AI được xem là vô dụng hay sinh ra cho vui trong tựa game CS:GO, đơn giản vì phản xạ của chúng rất kém khi gặp kẻ địch và chúng thường hay di chuyển bất chấp các lệnh phòng thủ được gọi từ đồng đội, tệ hơn nữa là chúng sẽ cầm bom C4 lao vào site bất chấp kẻ địch khiến cho những người chơi khác hết sức khó chịu, chính vì vậy mà người chơi từ lâu đã yêu cầu Valve chỉnh sửa những con BOT này để giúp cho họ có thể kiểm soát dễ dàng hơn.

Valve đã đưa ra những chỉnh sửa về BOT để chúng có thể cân bằng hơn trong chuỗi nhiệm vụ Shattered Web. Cụ thể rằng khả năng phản xạ của BOT đã được cải thiện rất nhiều, điều này bạn có thể bắt gặp trong các trận đấu Deathmatch với những tình huống phản xạ cực nhanh và đục tường rất chính xác, đây chính là Elite BOT mà Valve đã nói đến. Độ chính xác trong việc đặt tâm của những con BOT này cũng cải thiện rất nhiều, thật sự đáng để đưa vào các trận đấu Competitive.

Một chút thông tin về Elite BOT như tốc độ phản xạ là 0.12s hay thời gian để đưa tâm vào vị trí địch là 1.1s với độ lệch chỉ 0,3. Những chỉ số đáng kinh ngạc mà người thường khó có thể đạt được là điều để Valve khiến cho những Elite BOT này có thể cải thiện hữu ích hơn trong các trận đấu Competitive giúp cho những người chơi còn lại có thể điều khiển chúng dễ dàng trong những tình cảnh 4vs5.

Viết bình luận