E3 2018: Bethesda công bố cả tá siêu phẩm từ Fallout 76 cho đến Doom, The Elder Scroll IV

Vector 12/06/2018 01:22

MỤC LỤC [Hiện]

Mở đầu buổi họp báo, ngôi sao nhạc rock Andrew W.K đã khuấy động cả khán phòng với bài hát Party Til You Puke trên nền gameplay của tựa game Rage 2. Màn trình diễn này như muốn thay lời Bethesda rằng: Buổi họp báo của hãng hôm nay sẽ thực sự khuấy đảo cả cộng đồng.

Đúng vậy, trong buổi họp báo của mình tại E3 2018, hãng đã giới thiệu tới người hâm mộ một tựa game hoàn toàn mới, Starfield. Lần đầu tiên trong suốt 25 năm qua, Bethesda giới thiệu tên một trò chơi mới toanh. Được biết Starfield vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Nhiều khả năng nó sẽ được phát hành cho thế hệ console tiếp theo.

Bethesda đã chiều lòng người hâm mộ khi giới thiệu The Elder Scrolls 6. Dù không có thông tin chi tiết nào đượ tiết lộ, nhưng các fan đang vô cùng sung sướng khi hãng thông báo đây chính là tựa game mà mọi người yêu cầu. Hi vọng chúng ta sẽ có thêm thông tin về tựa game này trong thời gian tới.

Ngoài ra, Bethesda cũng giới thiệu The Elder Scrolls Blades sẽ được phát hành trên nền tảng mobile. Trò chơi được hứa hẹn sẽ có chất lượng đồ họa tuyệt vời cùng trải nghiệm độc đáo trên nền tảng di động. Người chơi có thể tùy biến nhân vật, xây dựng thị trấn của riêng mình.

Hãy chuẩn bị cho một tựa game Doom tiếp theo. Doom Eternal là phiên bản tiếp theo của Doom năm 2016. Theo giám đốc sáng tạo Hugo Martin, phần mới sẽ có lượng quái vật nhiều gấp đôi. Hãng cũng gợi ý về một tính năng mới trong game sẽ được tiết lộ vào sự kiện Quakecon tại tháng Tám tới đây.

Wolfenstein: Young Blood sẽ tập trung vào 2 cô con gái sinh đôi của William J. “BJ” Blazkowicz là Jess và Soph. Trò chơi lấy bối cảnh năm 1980, 19 năm sau cuộc cách mạng Mỹ thứ 2 ở phần The New Colossus. Young Blood sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo trong cuộc chiến chống lại Đức Quốc Xã.

Đây là phần game thứ 12 trong series Wolfenstein và là phiên bản thứ tư trong việc tái hiện lại thương hiệu của MachineGames. Bên cạnh đó, Wolfenstein: Young Blood cũng sẽ có chế độ co-op. Trò chơi được phát hành vào năm 2019.

Trong buổi họp báo của mình Bethesda đã tiết lộ chi tiết hơn về Fallout 76. Bối cảnh của game được đặt tại Tây Virginia, theo đạo diễn Todd Howard, đây là địa điểm tốt để thực hiện game Fallout. Trò chơi sẽ kể về những người đầu tiên bước ra khỏi hầm. Mỗi nhân vật trong game sẽ tương ứng với một người chơi thực sự, và Fallout 76 hoàn toàn trực tuyến. Tuy nhiên, game vẫn sẽ có trải nghiệm chơi đơn.

“Bạn có thể tham gia chơi cùng bạn bè mình bất cứ khi nào, và những tiến trình bạn đã làm được bạn có thể tiếp tục nó khi muốn,” Howard chia sẻ.

Fallout 76 sẽ được phát hành vào 14 tháng 11 năm 2018.

Bên cạnh đó, Fallout Shelter sẽ được phát hành cho PS4 và Nintendo Switch. Tựa game này đã từng được phát triển trên nền tảng di động 3 năm trước dưới dạng free-to-play.

Viết bình luận