Dự đoán 3 tựa game bom tấn sẽ làm bùng nổ cộng đồng game khi ra mắt trên PlayStation 5

Taskmaster 21/09/2020 16:55

MỤC LỤC [Hiện]

Sony PlayStation 5 sẽ ra mắt vào ngày 12/11/2020, tại Hoa Kỳ và một số quốc gia khác. Máy Console này dự kiến ​​ra mắt toàn cầu vào ngày 19/11/ 2020.

Sony gần đây đã tổ chức một sự kiện  trực tuyến giới thiệu PlayStation 5 tập trung vào các tựa game độc ​​quyền mới trên hệ máy console, lối chơi từ các trò chơi PS5 đã được tiết lộ trước đó, v.v.

PlayStation 5 có khoảng 07 tựa game ra mắt sẽ được tung ra cùng với hai máy console. Trong bài viết này chúng ta sẽ điểm qua 3 tựa game bom tấn hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng PlayStation 5 ngay khi ra mắt, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1) Demon's Souls Remake

Demon's Souls làm lại là một tựa game nhập vai hành động sắp được ra mắt, game được phát triển bởi Bluepoint Games và Japan Studios. Đây là một tựa game độc ​​quyền trên PlayStation 5 và là phiên bản làm lại của trò chơi Demon's Souls gốc năm 2009 do FromSoftware phát triển.

Demon's Souls ban đầu là tựa gamelinh hồn đầu tiên từng được phát hành. Chỉ riêng nó đã định nghĩa thể loại 'tựa game giống như linh hồn ' mà chúng tôi rất yêu thích, nhờ Hidetaka Miyazaki.

2) Marvel's Spider-Man Miles Morales

Spider-Man: Miles Morales là một tựa game phiêu lưu hành động sắp ra mắt từ nhà phát triển Insomniac Games. Đây là phần tiếp theo trực tiếp của Marvel's Spider-Man năm 2018, vốn là một tựa game độc ​​quyền của PS4.

Tựa game lấy bối cảnh ở New York, khoảng một năm sau các sự kiện của trò chơi đầu tiên (bao gồm cả DLC). Spider-Man Miles Morales sẽ ra mắt vào dịp lễ này trên cả PS4 và PS5.

3) Godfall

Godfall là một tựa game nhập vai hành động sắp ra mắt của Counterplay Games. Đây là một tựa game độc ​​nhất vô nhị được người chơi chờ đợi từ rất lâu.

Godfall đang cố gắng xác định một thể loại chơi game mới bằng cách sử dụng 'game looter' độc đáo của nó. Nó sẽ ra mắt trong năm nay dưới dạng độc quyền tính giờ dành cho PS5 (cũng có sẵn trên PC).

Viết bình luận