Dù bạn có lấy vợ, sinh con xong, Final Fantasy VII remake có thể vẫn chưa ra mắt

Vector 17/05/2018 00:06

Square Enix để lộ thông tin rằng sẽ có một phép màu vào năm 2023, phải chăng đó là Final Fantasy VII Remake?

Vừa qua, một đoạn ghi âm lại cuộc nói chuyện khép kín giữa nhà sản xuất Yoshinori Kitase và trưởng nhóm phát triển Naoki Hamaguchi trong sự kiện kỷ niệm lần thứ 30 của Final Fantasy đã được hé lộ. Cuộc nói chuyện liên quan tới thời điểm ra mắt của tựa game Final Fantaxy VII Remake mà các game thủ đang ngày đêm chờ đợi.

 “Chúng tôi có một phiên bản game đang trong thời gian hoàn thiện. Đó là ... bí mật vậy... nó sẽ được ra mắt vào năm 2023, kỷ niệm 35 năm của Final Fantasy.”

Theo đoạn ghi âm, Square Enix sẽ có một phép màu vào năm 2023, tức kỷ niệm 35 năm của series Final Fantasy. Phải chăng hãng quyết định sẽ phát hành FF VII Remake vào thời điểm kỷ niệm? Hiện rất nhiều các bên tạp chí game nổi tiếng cố liên hệ với Square Enix để xác thực thông tin trên. Cộng đồng game thủ đang vô cùng mong ngóng được những thông tin mới nhất về sản phẩm này.

Dù vậy, nhiều nguồn tin khác cho rằng, hãng phát triển đã cố tình nói quá sự việc về kế hoạch ra mắt của FFVII. Vì nếu phải mất đến 5,6 năm nữa cho 1 bản remake thì đây quả thực sẽ là nỗi thật vọng với nhiều người. Ngành game lúc đó có thể đã khác và quan trọng hơn chưa chắc thị phần người chơi thời điểm hiện tại sẽ hợp với kiểu chơi của FFVII, dù họ đã có những cải tiến nhất định. Ngoài ra, việc kéo dài 1 dự án đã công bố kế hoạch cách đây 2 năm và thêm tới 5 năm để phát triển nữa sẽ khiến cho chi phí game đội lên rất cao và đó không phải là 1 khoản đầu tư thực sự thông minh.

Final Fantasy là một trong những series game gắn liền với nhiều thế hệ game thủ, đặc biệt là phiên bản FF VII từ thời PS1. Các fan trung thành của dòng game này giờ đã là những ông bố, bà mẹ, những con người có địa vị trong xã hội nhưng họ vẫn đang nuôi hi vọng một ngày không xa, họ sẽ lại được hòa mình vào thế giới của Final Fantasy VII với nền đồ họa chân thực hơn.

Viết bình luận