DOTA2: Trang phục Arcana SIÊU ĐẸP của Rubick trong mùa Giáng sinh

HNAQ 20/12/2018 17:20

MỤC LỤC [Hiện]

Sau kết quả của đợt vote, Valve đã chính thức cho ra mắt phiên bản Arcana của Rubick có tên Magus Cypher vào ngày hôm nay. Từ trước đến nay, không hề có trang phục nào được Valve đầu tư và thiết kế hoàn hảo đến như vậy dành cho các game thủ Dota2.

Bộ arcana Magus Cypher cho phép thay đổi hình dáng của 115 skill khác nhau mà Rubick lấy được tự các vị tướng từ skill ultimate của mình. Tất cả đều được Valve thiết kế cẩn thận để đảm bảo tính đồng nhất về màu sắc xanh cho trang phục này.

Ngoài ra, giống như các Arcana, chiếc áo choàng còn thay đổi hàng loạt các hiệu ứng hình ảnh của Rubick, bổ sung hiệu ứng hình ảnh và âm thanh mới cho kỹ năng Spell Steal. Thêm vào đó, Valve còn đưa vào cả một hệ thống đặc biệt cho phép người chơi thống kê các phép thuật mà mình cướp được cũng như hiệu ứng mới liên quan đến chúng. 

Giá của chiếc Arcana này là $34.99, tức là hơn 800.000VNĐ. Mức giá này là mặt bằng chung cho các lại Arcana mới được ra mắt. Điều này sẽ không thể cản được các fanboy của vị tướng này sẽ sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu vì nó đẹp quá sức tưởng tượng.


Phần thưởng giá trị của event Giáng sinh

Bên cạnh đó, Valve cũng đã cho ra mắt sự kiện trong ngày Giáng Sinh có tên "Frosthaven". Người chơi sẽ phải kết hợp cùng 4 người bạn của mình để phòng thủ Ancient khỏi những đợt quái vật tấn công. Thủ được càng lâu, mức quà tặng dành cho người chơi càng lớn. Phần thưởng lớn nhất cho sự kiện lần này là một chú Gingerbread Baby Roshan.

Mặc dù event Giáng sinh của Dota2 cập nhật khá muộn, nhưng những gì mà người chơi chờ đợi không phải là vô nghĩa. Phần thưởng Baby Roshan biết đâu sẽ thuộc về bạn khi chơi event này. Hãy vào game và chiến ngay thôi.

Viết bình luận