Dota2: Open AI giành chiến thắng trước 5 player ở mức rank 6k5 MMR, điều mà trước đây ai cũng cho là không thể

HNAQ 24/07/2018 12:20

MỤC LỤC [Hiện]

OpenAI là một sản phẩm trí thông minh nhân tạo được thành lập bởi Elon Musk và Sam Altman, tuyên bố sẽ đánh bại tất cả game thủ DOTA 2 chuyên nghiệp hiện tại như Dendi, Miracle, NoOne, kể cả theo thể thức 5vs5 với các team như Team Liquid, Virtus.Pro... 

Mới đây, OpenAI đã đánh bại con người đến 2 trên 4 trận. Mặc dù còn rất nhiều khó khăn chưa đạt được, nhưng đó cũng là sự thành công to lớn mà tổ chức này đã làm được. 6k5 MMR cũng chính là top 99,95% trong tổng số người chơi Dota2 hiện nay trên thế giới.

Chuẩn bị ngày 5/8 sắp tới (khoảng 12 ngày) OpenAI sẽ chính thức đấu với 4 caster chuyên nghiệp có kinh nghiệm khá dày dặn trong Dota: Blitz, Cap, Fogged, và Merlini, cùng thêm một người nữa (chưa tiết lộ). Đây có lẽ là một sự kiện đáng mong chờ nhất trước khi giải đấu TI8 bắt đầu. Đây có thể là bước ngoặt to lớn trong nền công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại như ngày nay, tất cả sẽ được trả lời sau khi 5 chàng trai của chúng ta kết thúc trận đấu.

Những chỉnh sửa so với lần ra mắt trước đây là:

  • Pool lên 18 heroes (Axe, Crystal Maiden, Death Prophet, Earthshaker, Gyrocopter, Lich, Lion, Necrophos, Queen of Pain, Razor, Riki, Shadow Fiend, Slark, Sniper, Sven, Tidehunter, Viper, or Witch Doctor).
  • Không mua được Divine Rapier, Bottle.
  • Không sử dụng summons/illusions.
  • 5 invulnerable couriers, không được lạm dụng bằng cách lấy chúng đi dò map hoặc đem tank.
  • Không sử dụng scan.
  • Tăng Reaction Time cho AI từ 80ms lên 200ms, gần hơn với con người.

Hãy đón xem vào 2pm PT ngày 5 tháng 8 nhé. Chi tiết có tại: https://blog.openai.com/dota-2/

Viết bình luận