DOTA2: Bốn tuyển thủ team Aster bị cách ly vì tiếp xúc với người nhiễm COVID-19

HNAQ 26/03/2020 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

Team Aster đã về nhà sau một khoảng thời gian dài lưu trú tại Kiev, Ukraine – nơi team Dota 2 Trung Quốc giành chức vô địch StarLadder ImbaTV Dota 2 Minor Season 3 từ đầu tháng. Đây là danh hiệu Dota Pro Circuit đầu tiên và cũng là chiến thắng ý nghĩa nhất của tổ chức kể từ khi được thành lập ở kỳ chuyển nhượng hậu The International 8. Thế nhưng vận đen đã đeo bám Team Aster từ đó tới giờ.Ngay khi họ có được sự tự tin cao độ từ chức vô địch Minor thì coronavirus bắt đầu lan rộng khiến Valve buộc phải tạm hoãn ESL One Los Angeles 2020 vô thời hạn.

Rồi tới khi lên máy bay trở lại Trung Quốc sau nửa tháng xa cách thì hầu hết các pro players của Team Aster vẫn chưa thể về nhà.Theo đó, bốn players của Team Aster được giới chức Trung Quốc thông báo rằng họ đã đi chung chuyến bay với một bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Đây là lý do khiến Pan “Fade” Yi, Ye “BoBoKa” Zhibiao, Lin “Xxs” Jing và Kee “ChYuan” Ng bị đưa vào trung tâm cách ly đặc biệt dành cho những trường hợp nghi nhiễm COVID-19 từ hôm qua (23/3) – theo thông tin được Fade đăng tải trên Weibo cách đây ít giờ. “GG, chúng tôi bị gank rồi. Ai đó trong ba hàng ghế liền kề với chúng tôi trên máy bay từ Phần Lan trở về Trung Quốc đã được xác định (nhiễm COVID-19). Chúng tôi sắp bị cách ly vì là những người tiếp xúc gần. Thật quá là xui xẻo mà! Sccc đã đáp chuyến bay từ Đức nên mọi thứ vẫn ổn. Sccc quá là may mắn!” – đội trưởng của Team Aster chia sẻ tình hình.

Trận đấu đầu tiên của Team Aster tại giải đấu online trị giá 400,000 NDT này sẽ diễn ra vào ngày 01/4 với đối thủ chưa xác định. Hy vọng lần này Team Aster sẽ gặp may để sớm rời khỏi trung tâm cách ly và quay về tập luyện, thi đấu trong mùa COVID-19.

Viết bình luận