Dota Underlords: Valve đã thêm vào Prototype Battle Pass

HNAQ 14/07/2019 08:07

MỤC LỤC [Hiện]

Cơn sốt về autobattlers tiếp tục bùng nổi trong tương lai với sự góp mặt của phiên bản PC mang tên Dota Underlords, trước đó thì Valve đã sở hữu nó trong 1 bản mod nổi tiếng của Dota 2. Giờ đây phiên bản Open Beta của trò chơi đã được phát hành đến tất cả mọi người trên những nền tảng PC lẫn Mobile.

Valve đã tung ra một bản Battle Pass hoàn toàn miễn phí trải nghiệm cho tất cả mọi người để lấy thêm được ý kiến nhằm phát triển “quả trứng vàng” sau này. Battle Pass sẽ cho phép mở khóa các biểu ngữ độc đáo, biểu tượng cảm xúc, nhân vật, bàn cờ… Tất cả những thứ trên là một phần của quá trình phát triển gọi là Proto Pass.

"Giống như phiên bản beta, Proto Pass là trải nghiệm mới cho nhóm Underlords - vì vậy, hãy tiếp tục phản hồi để chúng tôi có thể điều chỉnh kế hoạch cho Battle Pass Battle 1 được ra mắt hoàn hảo". Bạn có thể gửi phản hồi về những gì cần báo cáo Proto Pass tại đây, điền những thông tin cần thiết và gửi cho Valve. Bất kỳ những điều gì bạn góp ý đều có thể được chỉnh sửa khi mùa giải đầu tiên của Dota Underlords bắt đầu.

Viết bình luận