Dota Underlords chính thức Open Beta và có mặt trên Mobile với nhiều tính năng hấp dẫn

HNAQ 21/06/2019 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Một tuần trước, Dota Underlords đã được Valve ra mắt với phiên bản giới hạn người chơi, muốn chơi được game thì họ phải là người đã mua Battle Pass TI 9 mới có thể tải game được. Ngày 21 tháng 6, Dota Underlords đã chính thức mở cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả người chơi có thể tải về mà không cần bắt buộc có Battle Pass Dota 2.

Những gì thành công nhất thấy được từ Dota Auto Chess đã khiến Valve không thể từ bỏ thể loại game này, trước đây họ đã bị thất bại ở tựa game Artifact vì quá tham vọng vào việc có thể tạo nên một tựa game thẻ bài thay thế được HearthStone. Nhưng giờ đây Valve đã chứng minh được mình cũng có thể tạo nên những tựa game hay chứ không phải là một tựa game “bom xịt”.

Dota Underlords có 2 chế độ chơi là PvP và PvE, bên cạnh đó còn một chế độ khác sắp sửa được ra mắt. Valve còn làm cho người chơi bất ngờ hơn với việc tung chế độ xếp hạng (rank) và Battle Pass riêng cho Dota Underlords, điều mà sau 2 năm Dota 2 phát hành họ mới có thể làm được. Những gì Valve làm được ở hiện tại đang là rất tích cực để cạnh tranh với Drodo Studios trong việc tạo nên một tựa game Auto Chess riêng biệt.

Các bạn có thể tải game theo đường link dưới đây:

Dota Underlords PC

iOS

Android

Download Android APK (ARM 32-bit)

Download Android APK (ARM 64-bit)

Viết bình luận