Dota Auto Chess: Phần thưởng xếp hạng cực kỳ hấp dẫn ở mùa đầu tiên

HNAQ 23/04/2019 12:40

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là mùa xếp hạng đầu tiên trong game Dota  Auto Chess sẽ kết thúc. Hãng Drodo studio cũng đã công bố cho toàn bộ người chơi phần thưởng mà họ sẽ nhận được dựa trên mức ranks hiện tại mà họ đạt được, đặc biệt nhất chính là ranks Queen sẽ có phần thưởng cực kỳ giá trị. Dota Auto Chess từ khi mới ra mắt cho đến nay là một tựa game trí tuệ được người chơi đặt với cái tên thân thuộc "game nhân phẩm" đã chiếm được lượng người chơi khá nhiều so với các game thẻ bài.


Phần trăm từng mức ranks mà người chơi đạt được tại tháng 3 năm 2019

Ở những tựa game khác, người chơi thường rất quan tâm đến phần thưởng kết thúc mùa giải chẳng hạn như game Liên Minh Huyền Thoại sẽ tặng người chơi những bộ trang phục hay game Hearth Stone sẽ tặng bạn những lá bài Golden cực kì đẹp. Còn ở Dota Auto Chess thì bạn sẽ nhận được một số lượng Candy vô cùng lớn dùng để mở ra các con Courier đẹp mắt trong game, đặc biệt có những con Courier cực kì hiếm và có lẽ mỗi lần xoay bạn sẽ cầu mong vào "nhân phẩm" mà thôi. Cụ thể thì phần quà sẽ được chia theo mức rank như sau:

- Pawn: 20 Candy

- Knight: 40 Candy

- Bishop: 80 Candy

- Rook: 160 Candy

- King: 320 Candy

- Queen: 320 Candy và Blingbling Crown (Vương Miệng trên đầu của Courier)

Dựa trên biểu đồ thì chúng ta có thể thấy lượng người chơi đạt ranks Queen là rất thấp, chính vì vậy lượng người chơi cạnh tranh nhau ở mức ranks này cũng không nhiều, nhưng đó sẽ là những trận đấu trí cực kì khốc liệt và khó nhằn. Nếu bạn chỉ chơi để giải trí thì hãy cố gắng kiếm cho mình ở mức ranks Bishop để được 80 Candy đủ để quay 2 lần Courier nhé.

Viết bình luận