Dòng game Metro kỉ niệm 10 năm đồng loạt giảm giá sâu cho cả 3 phiên bản

VGA 01/04/2020 15:01

MỤC LỤC [Hiện]

Metro là series game bắn súng góc nhìn thứ nhất dựa trên tiểu thuyết khoa học viễn tưởng cùng tên được nhà văn người Nga Dmitry Glukhovsky chắp bút và chuyển thể bởi 4A Games Studio. Cả 3 tựa game Metro đều cho người chơi thấy một cuộc sống chui lủi đầy sóng gió của loài người trong các đường hầm lớn với những sinh vật đột biến chạy quanh sau thảm họa hạt nhân khủng khiếp. 

Với truyền thống pha trộn giữa khoa học viễn tưởng, thần bí và hành động, Metro là một minh chứng sống cho việc những dòng game chuyển thể có khả năng hấp dẫn người chơi đến thế nào. Mặc dù mỗi phần game là một chuyến phiêu lưu khác nhau với những câu chuyện tuy có liên quan mà luôn mới mẻ nhưng chưa có phần game nào làm người chơi cảm thấy thất vọng.

Phần game ra mắt gần đây nhất mặc dù vướng phải nhiều câu chuyện tranh cãi bên lề không mấy hay ho nhưng trên thực tế đây tiếp tục là phần game thứ 3 thành công nối tiếp. Không chỉ giữ lại được những cốt lõi trong lối chơi mà còn biến đổi nhiều hơn nữa với bối cảnh rộng lớn hoàn toàn khác rất đáng để trải nghiệm.

Hiện cả 3 phần game của Metro cùng với các DLC đang được giảm giá khá sâu đáng để game thủ móc hầu bao cho một mùa covid vẫn còn đang dang dở.

Metro 2033 Redux - 75% - 47.000 VNĐ

Metro Last Light Redux - 75% - 47.000 VNĐ

Metro Exodus - 50% - 345.000 VNĐ

Viết bình luận