Đổi gió ngay với tựa game Murderous Pursuits đang hoàn toàn miễn phí trên Steam

HNAQ 28/10/2018 14:29

MỤC LỤC [Hiện]

Murderous Pursuits là game multiplayer dành cho từ 1 đến 8 người chơi với lối chơi hành động và chiến thuật khá hấp dẫn. Mục tiêu của trải nghiệm là bạn phải lén lút theo dõi mục tiêu của mình mà trong game gọi là Quarry và tìm cách tiêu diệt mục tiêu đó.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì chính bạn cũng đang là mục tiêu của những người chơi khác và họ cũng đang lén lút theo dõi để tìm cách tiêu diệt bạn. Điều quan trọng là bạn phải che giấu bản thân thật tốt, lùng sục khắp nơi để tìm vũ khí có giá trị cao và triệt hạ mục tiêu cho mục đích kiếm điểm giành chiến thắng. Là “thợ săn” hay “con mồi” đều tùy thuộc vào mưu kế của người chơi.

Game đang được phát hành miễn phí trong vòng 48 tiếng đến hết ngày 29/10/2018 theo giờ Việt Nam. Giá gốc của game trước đây là 188.000 VND còn quốc tế là $19.99, quá hời phải không? Do thời gian miễn phí khá ngắn nên hãy nhanh tay sở hữu theo hướng dẫn sau nhé:

Bước 1: Đăng nhập vào Steam, nếu chưa có thì phải tạo tài khoản trên trang chủ của Steam

Bước 2: Vào mục Store ở góc trên cùng bên trái, ở khung tìm kiếm bạn gõ Murderous Pursuits như hình bên dưới

Bước 3: Chọn vào mục có chữ Free như mũi tên và bấm Install Game

Bước 4: Thấy màn hình hiện lên thông báo Success! Murderous Pursuits is now registered to your account on Steam là được.

Chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã sở hữu ngay một tựa game giải trí hoàn toàn miễn phí rồi, hãy nhanh tay lên nào.

Viết bình luận