Đổi gió dịp cuối năm - hóa thân thành hiệp khách với tựa game PUBG phiên bản kiếm hiệp - Swordsman X

NhatQuang 28/11/2018 07:00

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là một tín đồ của dòng game Battle Royale, nhưng bạn đã chán thể loại bắn súng thì có lẽ Swordsman X sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Tuy Swordsman X chỉ mới ra mắt ở bản Early Access, nhưng trò chơi đã gây được rất nhiều tiếng vang bởi lối chơi và những hình ảnh được hé lộ.

Cũng như những tựa game Battle Royale khác, Swordsman X vẫn có nội dung chính là chạy bo và cố gắng là người sống sót cuối cùng. Tuy nhiên, ngoài những điều dường như là cơ bản đó ra thì tựa game này còn cuốn hút các game thủ bởi đồ họa vô cùng bắt mắt và những vật phẩm, những combo chiêu đậm chất kiếm hiệp. Khiến người chơi như hóa thân thành một hiệp khách thực sự, chiến đấu với kẻ thù bằng cách tung những tuyệt chiêu "bá đạo" giữa khung cảnh núi rừng đậm chất cổ trang.

Vì mang chủ đề kiếm khách, cổ trang nên vũ khí cũng sẽ vô cùng thô sơ như kiếm, giáo, cung, nỏ. Bạn cũng sẽ có phương tiện di chuyển nhưng sẽ là ngựa chứ không phải xe như thường thấy. Ngoài ra, khi mới bắt đầu game, thay vì dù lượn hay các bộ phản lực "xịn xò" như những game Battle Royale khác, Swordsman X sẽ trang bị cho người chơi một bộ cánh bằng khung tre để phù hợp hơn với khung cảnh cổ trang của game.

Trong dịp cuối năm chờ các game mới ra mắt thì việc trải nghiệm hóa thân thành một nhân vật cổ trang, võ nghệ đầy mình cũng không phải là một ý tồi.

Viết bình luận