Độ Mixi bắt được "kẻ phá hoại" và cái kết bất ngờ

HNAQ 12/11/2018 20:38

MỤC LỤC [Hiện]

Sự việc xảy ra vào ngày 11 tháng 11 khi mà Độ Mixi đã gặp phải tình huống rất oái oăm khi có 2 tên lạ mặt tới tận nhà mình rồi đập cửa ầm ầm, gọi tên xong rồi chạy mất. Thời gian này anh đang đi công tác tại TP Hồ Chí Minh và chỉ có vợ cùng con nhỏ ở nhà nên anh đã rất lo lắng.

Sau khi đăng tải hình ảnh của 2 kẻ lạ mặt lên thì rất nhiều anh em trong group của Độ Mixi đã nêu ra cách giải quyết, song có lẽ bận việc nên anh vẫn chưa biết phải tìm ra 2 kẻ này bằng cách nào.

Nhưng chỉ sau một ngày xảy ra sự việc có 2 "kẻ phá hoại" đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Độ Mixi, anh đã biết được thân thế của 2 người này và có cách xử lí rất hay, đó là "nhắc khéo".

"Nhắn riêng với thằng cu tên Th học trường Nguyễn Trãi trong ảnh. Anh biết em trong group, Em cũng biết nhà anh rồi, anh cho em từ giờ đến cuối tuần viết bản kiểm điểm nhét dưới cửa nhà anh. Hứa lần sau ko tái phạm nữa. Còn ko anh lên tận lớp búng tai. Anh nói là làm. Thế nhé." - Trích từ lời nhắn của Độ Mixi.

Chỉ vì hành động "dại dột" của 2 bạn trẻ mà làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống riêng tư của Độ Mixi, qua đó thấy được mặc dù là một Streamer nổi tiếng nhưng sự phiền toái mà anh phải gánh chịu là không nhỏ. Đã có vài lần anh bị lộ thông tin cá nhân như số điện thoại đã khiến Độ Mixi phải "hốt hoảng" thay gấp chiếc sim làm ăn của mình.

Hy vọng rằng 2 bạn trẻ "vì vui mà đến" kia sẽ có một bài học nhớ đời để không phải mắc lại về sau này nữa. 

Viết bình luận