Điểm qua 6 skins quý hiếm nhất của PUBG kể từ khi ra mắt cho tới nay

HNAQ 05/06/2018 16:22

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 6 skins của game PUBG mà được cho là quý hiếm và khó sở hữu nhất kể từ khi game ra mắt từ trước đến giờ.

1. DMM T-shirt

Skin áo đặc biệt này dành riêng cho người chơi ở Nhật Bản đã mua PUBG ở trên trang web của DMM trước ngày 23/10/2017, ngoài ra một số nước khác người chơi cũng có thể sở hữu chiếc áo này. Người chơi không thể mua áo DMM trực tiếp mà phải thông qua gift card và nhập ở trong game sau đó vật phẩm sẽ tự chuyển vào Inventory của bạn. Trên áo có chữ tiếng Nhật Bản (từ này có nghĩa giống như ""WINNER WINNER CHICKEN DINNER" trong tiếng anh) ở mặt sau và hình Samurai cầm chiếc chảo trong PUBG ở mặt trước.

2. PandaTV T-shirt

Skin PandaTV T-shirt này được làm riêng dành cho các streamers của PandaTV – kênh stream nổi tiếng của Trung Quốc. Để có được skin áo này, bạn cần phải là một streamer trên Panda và sử dụng ít nhất 750$ giá trị gift card trên trang này. Áo có hình chú gấu trúc rất dễ thương và đây cũng là biểu tượng cho đất nước này.

3. Áo Telnyashka 

Đây là skin áo mô phỏng lại mẫu áo của quân đội Soviet Nga thời kỳ trước. Áo dành cho những người chơi PUBG đã tiêu ít nhất 750 Rub trên trang mail.ru (một trang web của Nga ). Chính vì đặc điểm này mà skin trở nên quý trong game và trên các trang trao đổi, mua bán skin PUBG.

4. Laogong T-shirt

Là một skin áo dành riêng cho người chơi ở Trung Quốc. Tuy nhiên không có hướng dẫn cụ thể để người chơi có thể sở hữu nó nên skin này đã trở nên cực kỳ quý hiếm trên thị trường. Để có thể sở hữu skin này thì người chơi phải bỏ ra kha khá tiền đấy.

5. Kakao T-shirt

 

Kakao T-shirt là một skin áo giới hạn thời gian sở hữu dành cho người chơi Hàn Quốc đã mua các skin khác của game trong tháng 10 - 11/2017. Sau khoảng thời gian này thì người chơi không thể có được skin áo Kakao này nữa. Biểu tượng trên áo khá thân quen với những người chơi ở Hàn Quốc.

6. Partner's Jacket

Mẫu áo choàng theo kiểu Assassins’ Creed này trong PUBG có thiết kế rất ngầu. Tuy vậy, skin này không thuộc loại skin có thể trao đổi, buôn bán được mà dành riêng cho các đối tác của PUBG. Đây cũng là skin áo khoác ngoài duy nhất trong danh sách này. Ở Việt Nam người sở hữu chiếc áo này đầu tiên chính là Dũng CT, hay Virus cũng đã sở hữu được.

Trên đây là danh sách 6 skin quý hiếm và khó sở hữu nhất trong game PUBG, bạn có sở hữu được 1 trong 6 chiếc áo trên không? Để lại bình luận ở dưới về những chiếc áo này nhé.

Viết bình luận