Điểm mặt top các hot streamer Việt đạt nút vàng nhờ đi lên từ Liên Minh Huyền Thoại

Gà Béo 20/03/2020 16:44

MỤC LỤC [Hiện]

Uyên Pu

Ít ai biết rằng nữa streamer nóng bỏng này đã từng là một tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp và đạt những thành tích khá cao. Năm 2018 là một năm đáng nhớ đối với Uyên Pu. Cách đây không lâu, cô nàng đã khoe kênh Youtube cán mốc 1 triệu sub, đồng nghĩa với nút vàng.

Cô nàng sở hữu một thân hình nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy

Sau đó cô còn vui mừng chia sẻ cho mọi người về chiếc xế hộp đắt tiền mới mua, fanpage Facebook chính chủ có dấu tích xanh, và cô cũng khoe luôn người yêu mới và cuộc sống hạnh phúc của mình hiện tại.

Ohsusu

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn rất tài năng

Ohsusu là một streamer nữ rất nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt, cô cũng từng là một thành viên của The Queen TeamMisThy từng khoác áo. Ohsusu sở hữu cho mình một lượng fan khủng với hơn 174.000 người theo dõi trên Facebook, 1.700.000 lượt sub trên Youtube.

Cô nàng nổi tiếng không chỉ vì ngoại hình quyến rũ mà còn vì cách nói chuyện vô cùng mạnh mẽ, cá tính, kỹ năng chơi game của cô cũng được đánh giá là không thua kém bất kỳ một ai.

MisThy

MisThy là streamer nữ hot nhất Việt Nam hiện nay

Sở hữu kênh Youtube hơn 2.400.000, MisThy có thể được xem là nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn được yêu thích vì cách nói chuyện, tương tác rất đáng yêu, phong cách chơi game của MisThy cũng không lẫn vào đâu được.

Trong quá khứ, MisThy từng đảm nhiệm vị trí solo đường giữa trong The Queen Team, kỹ năng của cô được cả những game thủ nổi tiếng công nhận. Ngoài stream, chơi game, MisThy còn đang dần lấn sân showbiz, cô nàng tham gia rất nhiều chương trình truyền hình và nhận được rất nhiều tình cảm từ người xem, người hâm mộ.

ViruSs

ViruSs là một streamer cực kỳ có tâm với nghề

ViruSs có thể được xem là một trong những streamer đi đầu trong làng stream Việt. Với niềm đam mê mãnh liệt, anh chàng đã nỗ lực rất nhiều để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay. Viruss xuất thân là một tuyển thủ chuyên nghiệp của HND - đội tuyển LMHT khá có tiếng ở miền Bắc thời điểm bấy giờ. Sau đó thì anh giải nghệ và làm BLV cho Garena trước khi chuyển sang làm streamer. Ngày đó ViruSs hầu như chỉ stream LMHT.

Không chỉ stream, anh chàng đa tài này còn kiêm luôn cả nhạc sĩ với ca khúc đầu tay - "Thằng Điên" được rất nhiều người mến mộ. Anh chàng còn vừa được Facebook chọn làm đại sứ Facebook Gaming tại Việt Nam. Vì vậy không có gì lạ khi ViruSs nhận được rất nhiều tình cảm từ cộng đồng game thủ Việt Nam, kênh Youtube của anh cũng có gần 2.000.000 sub.

(theo Yan)

Viết bình luận