Điểm mặt top 3 tựa game nói không với bạo lực dành cho game thủ yêu hòa bình sẽ ra mắt vào tháng 8 này

Gà Béo 01/08/2018 09:35

MỤC LỤC [Hiện]

1. Madden NFL 19

Với những người yêu thích thể thao sân cỏ thì Madden NFL 19 là một cái tên không thể bỏ qua. Được biết đến như một tựa game "đến hẹn lại lên", cứ mỗi năm EA lại cho ra một bản game mới.


Với những tựa game thể thao như thế này thì những cải tiến đáng mong chờ nhất chính là sự chân thực của chúng so với những trận Bóng bầu dục ngoài đời thực. Lẽ dĩ nhiên EA và đội ngũ phát triển Madden NFL 19 thừa hiểu điều đó và cũng chính là lí do để tính năng “real player motion” xuất hiện trong phiên bản này. Nói đơn giản thì những chuyển động của các cầu thủ sẽ sát với thực tế hơn với khả năng kiểm soát với độ phản hồi được gia tăng tối đa. 


Bên cạnh đó là sự góp mặt của mộ số thay đổi nhỏ trong chế độ chơi Ultimate Team Mode,  Solo Battles, cùng hệ thống nhận thưởng riêng biệt của game. Madden NFL 19 sẽ cập bến PC, PS4 và Xbox One vào 10/08 tới đây với ngôi sao làng bóng bầu dục Antonio Brown là gương mặt đại diện.

2. Pro Evolution Soccer 2019

Pro Evolution Soccer hay còn gọi là PES đã quá nổi tiếng trong làng game thể thao cũng sẽ ra mắt phiên bản 2019 trong tháng 8 này, đây quả là tin vui cho các fan của dòng game bóng đá nức tiếng đó đây này.


Năm nay, PES 2019 sẽ đổ bộ với nhiều cải tiến hấp dẫn như tăng cường đồ họa để game chạy được độ phân giải 4k HDR trên nhiều nền tảng, hệ thống kĩ năng mới giúp tăng khả năng trải nghiệm các đặc trưng của mỗi cầu thủ, số lượng bản quyền gồm nhiều giải đấu lớn nhỏ sẽ được, sân vận động và cầu thủ được đưa vào game cũng sẽ được gia tăng. 


Tuy nhiên, năm nay PES đã buộc phải chia sẻ bản quyền Cúp C1 UEFA Champions League với FIFA 19 sau 10 năm độc quyền giải đấu này.  Pro Evolution Soccer 2019 sẽ ra mắt ngày 28/8 này.

3. F1 2018

Với những người yêu tốc độ và những cuộc đua được mô phỏng một cách chân thực nhất thì cái tên F1 2018 chắc chắn không thể bỏ qua.


Được sản xuất bởi Codemasters, trong cuộc đổ bộ thường niên năm nay, F1 2018 sẽ khoác lên mình một bộ đồ họa nâng cấp toàn diện hơn. Các yếu tố cảnh quan như ánh sáng, bầu trời, mây và hệ thống không khí đều sẽ được cải thiện đáng kể nhằm mang lại tính chân thực và chiều sâu cho gameplay cũng như khung cảnh của game. Ngoài ra, chế độ Career Mode của F1 2018 sẽ được tối giản để tăng hứng thú của người chơi với game sau các than phiền về hệ thống này ở phiên bản F1 2017 quá chi tiết.


F1 2018 sẽ ra mắt vào ngày 24/8 trên PC, PlayStation 4, Xbox One. Đồng thời tựa game này cũng sẽ góp mặt trên nền tảng di động với 2 phiên bản dành cho 2 hệ điều hành là iOS và Android.

Viết bình luận