Điểm mặt những tựa game thế giới mở sở hữu gameplay “bựa” chưa từng thấy

Gà Béo 16/06/2019 11:03

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là danh sách những tựa game thế giới mở sở hữu gameplay cho phép người chơi thỏa sức “bựa” thật đã sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Just Cause 3

Nhắc tới cái tên Just Cause 3, người chơi sẽ nhớ đến 1 tựa game sở hữu lối chơi máu lửa, thế giới rộng lớn và đồ họa đẹp lung linh cùng với đó là một cốt truyện quá sức tầm thường nếu không muốn nói là nhạt nhẽo. Tuy nhiên, người chơi cũng sẽ nhớ đến Just Cause 3 với vai trò là một “tựa game giải trí” đúng nghĩa với những trò phá phách, quậy tưng bừng và những trò “bựa” mà chỉ Just Cause 3 mới làm được.

Gắn tên lửa vào đít bò để chúng lao đi như phản lực trước khi nổ banh xác ở một khoảng không vô định nào đó giữa không trung; móc dây vào bất cứ chỗ nào có thể của kẻ địch, thậm chí là dân thường rồi treo lủng lẳng giữa vách núi hay cành cây; phá hủy tất cả mọi thứ trong tầm mắt chỉ đơn giản vì “thích”,... Tất cả những trò quậy phá trên đã tạo nên hương vị đặc sản ăn một lần khó quên của thương hiệu Just Cause 3.

GTA 5

Rockstar đã khẳng định được vị trí của mình trong làng game sandbox thế giới với một tựa game sở hữu cốt truyện có chiều sâu, nhiều chi tiết thú vị chứ không hề "loãng" như những game cùng thể loại khác. Thành công ấy có được nhờ cái tên GTA V, nơi mà thành phố Los Santos đã được khắc họa chi tiết và đầy sức sống cùng với độc đáo và một cốt truyện có chiều sâu.

Là một tựa game nghiêm túc nhưng thực tế gameplay của GTA V lại luôn sẵn sàng cho người chơi quẩy hết mình với những trò nghịch ngợm “người lớn” vừa bựa vừa thú vị. Nhờ môi trường tương tác cao, người chơi có thể phi những chiếc xe máy lên cao tận hưởng không khí trong lành trước khi “hít đất” một cách ngoại mục. Hay cướp lấy những chiếc trực thăng quân sự lao như điên và xả đạn trong thành phố trêu tức với lực lượng an ninh. Thậm chí là cả việc “chơi gái” cũng được tựa game này cho phép nhằm mang lại tính giải trí cho người chơi.

Saints Row IV

Giống như anh hùng thường xuất hiện ở phút cuối, Saints Row IV  là tựa game có thể nói “bựa” nhất trong danh sách hôm nay. Vào vai một vị Tổng thống vô lại thích đá vào tờ-rym của người dân, những đoạn hội thoại hài hước đến ngớ ngẩn, một con trùm có hình dáng của một lon nước ngọt khổng lồ, và độ điên trong các pha hành động đạt đến level siêu hoang tưởng đến mức đi ngược lại các định luật vật lí. Người chơi có thể liên tục cảm nhận chất “bựa” thấm đẫm vào gameplay của Saints Row IV  kéo dài từ đầu đến cuối game.

Không chỉ vậy, các loại vũ khí trong game cũng  cực bựa, trong đó không thể nào bỏ qua khẩu Dubstep Gun được xem như biểu tượng của cả dòng game, bởi tính “độc” do khẩu súng này sở hữu chỉ Saints Row IV mới có. Người chơi sẽ bắn ra sóng nhạc (kèm nhạc nền) Dubstep đầy kích thích làm cho kẻ địch trở thành những dancer điêu luyện nhảy múa không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó người chơi còn có cả Inflato-Ray Gun có thể làm cho đầu của đối phương phình to một cách ngộ nghĩnh hay Black Hole Launcher khi người chơi muốn đưa mọi thứ không vừa mắt vào hố đen vũ trụ.

Viết bình luận