Điểm mặt những đội hình đáng chơi nhất phiên bản ĐTCL 10.9: Jinx cùng Kayle lên ngôi

break 30/04/2020 17:01

MỤC LỤC [Hiện]

Pháo Thủ Đấu Sĩ

Là một đội hình an toàn và dễ chơi, Pháo Thủ Đấu Sĩ chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho mọi người chơi từ mọi bậc rank. Với khả năng "bắn cả thế giới" của Jinx và Miss Fortune kết hợp cùng dàn tank đầy chất lượng, top 4 là điều không cần phải bàn cãi nếu bạn có một bàn cờ đủ đẹp.

Phi Công Thánh Nữ

Với việc Shaco bị nerf cực thảm trong phiên bản lần này, hướng chơi Mật Thám sẽ phải nhường chỗ cho Thánh Nữ để kết hợp với khả năng gây sát thương diện rộng của Kaisa. Về phần lối lên đồ thì cũng không có gì thay đổi khi mà chủ lực của bạn vẫn sẽ là Siêu Garen cực trâu bò.

Kiếm Khách Thời Không

Với việc không bị giảm sức mạnh đến từ vị tướng chủ lực là Kayle, bạn sẽ rất yên tâm khi khả năng gánh kèo của Kayle sẽ còn bá đạo hơn trước khi mà những đối thủ sừng sỏ là Vệ Binh Tinh Tú, Siêu Công Nghệ hay Shaco đều đã bị nerf đáng kể.

Siêu Công Nghệ

Mặc dù bị nerf đôi chút nhưng Siêu Công Nghệ vẫn giữ được cho mình một vị trí tại phiên bản 10.9 lần này. Về cách chơi, ngoài 6 Siêu Công Nghệ thì sự lựa chọn còn lại của bạn đơn giản sẽ là Shen+Ezreal/Thresh hoặc Xayah+Kassadin.

Shaco Hắc Tinh

Với việc bị giảm sức mạnh quân bài chủ lực là Shaco, có thể sẽ không có nhiều người chơi lựa chọn đội hình này và đây sẽ chính là cơ sở để bạn chơi Shaco Hắc Tinh. Bằng khả năng cộng dame vẫn khá lỗi, một mình Shaco trên bàn cờ là đủ để bạn có thể có cho mình một vị trí trong top 4.

Nổi Loạn

Biến mất rất lâu kể từ khi bị nerf, Nổi Loạn cuối cùng cũng tìm lại được chỗ đứng của mình trong lòng của nhiều người chơi. Với việc có đến 4 vị tướng được buff là Malphite, Ziggs, Sona và Master Yi, hành trình sống sót đầu game đấu của bạn sẽ trở nên dễ thở hơn nhiều trước khi lên level 8 và tìm cho mình những vị tướng quan trọng.

Viết bình luận