Điểm mặt các tựa game VR đáng chú ý sẽ xuất hiện tại ChinaJoy 2017 (Phần 2)

Bloodylord 26/07/2017 22:00

(Game8) - Tiếp nối phần 1, chúng ta sẽ cùng điểm qua những tựa game VR đáng chú ý còn lại trong khuân khổ ChinaJoy 2017

>> Cách chơi Blade and Soul cho tân thủ

8. Ark Park

ChinaJoy 2017: Điểm mặt các tựa game VR đáng chú ý(Phần 2)

Nhà phát triển: Snail Games

Sản phẩm mà Snail Games mang tới ChinaJoy 2017 là Ark Park. Đây là phiên bản VR của tựa game sinh tồn đã thu được nhiều thành công Ark: Survival Evolved. Trong Ark Park, người chơi không chỉ được ngắm nhìn nhiều loài khủng long mà còn có thể bắt chúng để khai thác gen, làm thú cưỡi, làm trang bị và tương tác với môi trường. Với công nghệ VR, mọi cảm giác có được trong Ark Park sẽ sống động hơn nhiều so với phiên bản tiền nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài long nhiều game thủ.

9. Shadow Tracker 

ChinaJoy 2017: Điểm mặt các tựa game VR đáng chú ý(Phần 2)

Nhà phát triển: Tencent Game

Shadow Tracker là dự án game VR đầu tiên của Tencent Game. Tựa game này sử dụng engine Unreal 4 sắc nét, kết hợp với cốt truyện lôi cuốn. Trong game người chơi sẽ được vào vai siêu anh hùng, đối diện với kẻ thù qua 7 màn chơi khác nhau, với 15 loại vũ khí khác nhau. Tựa game này cho phép người chơi thực hiện các pha rượt đuổi, nhào lộn, bắn súng như ngoài đời thật. Hy vọng sản phẩm mà Tencent Game mang đến ChinaJoy 2017 sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

10. Bullet Sorrow VR

ChinaJoy 2017: Điểm mặt các tựa game VR đáng chú ý(Phần 2)

Nhà phát triển: VikingVRStudio

Sản phẩm mà VikingVRStudio mang tới ChinaJoy 2017 là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, hỗ trợ cả hai chế độ chơi đơn và chơi mạng. Mới ra mắt trên Steam, nó đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người chơi. Một trog những điểm mạnh của tựa game này chính là yếu tố thực tế ảo sống động, những hiệu ứng súng đạn, việc căn đường bay của đạn đều được tính toán sao cho giống ngoài đời nhất có thể.

11. Kai-ri-Sei Million Arthur VR

ChinaJoy 2017: Điểm mặt các tựa game VR đáng chú ý(Phần 2)

Nhà phát triển: Square Enix

Đây là phiên bản VR của tựa game Kai-ri-Sei Million Arthur phát triển bởi Square Enix. Phiên bản này hỗ trợ góc nhìn 360 độ, những trận đánh boss với đồ họa 3D cùng với khả năng tương tác với các nhân vật nổi tiếng nhất trong game. Phiên bản Steam của tựa game này hiện chỉ cho phép người chơi ở Nhật chơi. Liệu đây có phải là bước tiến đưa tựa game này vào thị trường Trung Quốc tiềm năng? Chắc chắn rằng sự góp mặt của Kai-ri-Sei Million Arthur VR sẽ làm Hội chợ ChinaJoy 2017 thêm phần đặc sắc.

12. Assault Fire

ChinaJoy 2017: Điểm mặt các tựa game VR đáng chú ý(Phần 2)

Nhà phát triển: Tencent Game

Đây là phiên bản VR của tựa game online đình đám thu hút sự chú ý của cộng đồng game vừa qua. Tại ChinaJoy 2017 Tencent Game sẽ tung ra phiên bản demo VR này để những người tham gia có thể trải nghiệm trước. Đây sẽ là bước đầu tiên trước khi Tencent Game tung ra một tựa game VR online hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió thị trường Trung Quốc cũng như thế giới.

Viết bình luận